Khoác lên mình niềm hân hoan của mùa mới

H.D| 10/03/2022 02:00

Giữ vững những thế mạnh của LifeWear với thiết kế đơn giản, tiện dụng và đáp ứng nhu cầu thiết thực của cuộc sống, mùa Xuân/Hè năm nay, Uniqlo tập trung khám phá mối liên kết giữa thời trang và cuộc sống thông qua những gợi ý giúp mọi người tận hưởng những niềm vui giản đơn từ trang phục thường ngày.

su-kien-gioi-thieu-bst-lifewea-9613-8554

Điểm nhấn của BST LifeWear Xuân/Hè 2022 lần này, The Joys of Clothing chú trọng tạo ra các mẫu trang phục chất lượng cao, thiết kế đơn giản với những gam màu mới, tràn đầy năng lượng cho khởi đầu của năm 2022.

Từ các trang phục sắc màu vốn đã trở thành biểu tượng của Uniqlo như áo thun màu trơn, quần shorts, áo linen, các trang phục tính năng cao như AIRism, công nghệ chống nắng UV Protection cho đến bộ sưu tập với gam màu Indigo được ưa chuộng trên toàn cầu, tất cả đều thể hiện sự lắng nghe nhu cầu không ngừng thay đổi trong đời sống của khách hàng, cùng tinh thần cải tiến không ngừng của Uniqlo trong bộ sưu tập LifeWear.

su-kien-gioi-thieu-bst-lifewea-8759-4294

Sự kiện giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2022 diễn ra tại Saigon Centre với không gian trưng bày độc đáo. Đây sẽ là cơ hội để khán giả khám phá những thiết kế mới nhất của Uniqlo, với chất liệu được cải tiến mang tính đột phá. Song song đó, khách hàng yêu thích sự đơn giản tự nhiên của Uniqlo sẽ tìm thấy những câu chuyện đầy cảm hứng trong ấn phẩm LifeWear, hướng đến mục tiêu phát triển toàn cầu của Tập đoàn Fast Retailing tính đến năm 2030.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khoác lên mình niềm hân hoan của mùa mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO