Đua nhau màu sắc và phong cách neon

Thái Nguyên| 26/07/2019 09:00

Các sàn diễn thời trang 2019 tại New York (Mỹ), London (Anh), Milan  (Ý) và Paris (Pháp) tự tin phô bày về sự lên ngôi của màu xanh quả chanh, vàng óng, hồng sáng và cam rực cháy, chứng tỏ sắc màu “nổi loạn” neon của thập niên tám mươi đã quay trở lại.

Đua nhau màu sắc và phong cách neon

Phong cách streetwear chất lừ

Nếu bạn đang tìm kiếm hướng dẫn cho người mới bắt đầu về cách tạo kiểu với màu sắc tươi sáng, hãy bắt đầu ngẫu nhiên với trào lưu streetwear thẩm mỹ. Các sàn diễn thời trang có đầy đủ bản hòa tấu màu sắc hoặc bản màu neon tinh tế và là những sáng tạo từ đầu đến chân. Trong khi Blumarine, Natasha Zinko, Jasper ConranAnnakiki đều có những điểm nhấn vào vẻ ngoài không thể chấp nhận được, thì House of Holland đã mang đến nguồn cảm hứng vô tận với bộ sưu tập chứa đầy mọi thứ từ những bộ tracksuit (quần áo rộng, dùng để tập luyện thể thao, thường phục...) theo kiểu ba mảnh đến những bộ suit thường ngày và váy đầm ban ngày.

neon-01-6242-1564036818.jpg

Suit neon oversize với quần ngắn cùng màu, dép bện dây - hình ảnh vừa mạnh mẽ vừa khỏe khắn cho phái đẹp

Tuần lễ thời trang New York cũng cho thấy Jeremy Scott đưa guồng quay kỳ quặc đặc trưng theo xu hướng Moschino, gửi gắm đồ họa hoạt hình và họa tiết sơn nghệ thuật đến sàn diễn. Nổi bật hơn là phong cách streetwear cao cấp Virgil Abloh, người đã kết hợp hoàn hảo màu sắc neon với nghệ thuật nhiếp ảnh streetwear cho Off-White, thêm vào họa tiết da rắn thời thượng, chắc chắn rằng tới cả những tín đồ thời trang không chuyên cũng phải ưa chuộng nó.

Trang phục dạ hội thanh lịch

Các nhà thiết kế thậm chí đã dệt trang phục thời trang cao cấp tinh xảo lên các màu neon để làm cho chúng phù hợp với buổi tối. Chẳng hạn như Rochas, Emilia Wickstead, GucciVersace đã phục vụ cho người xem những chiếc váy dạ hội thanh lịch với màu sắc sống động, chắc chắn sẽ nổi bật so với kiểu LBD cổ điển (một thiết kế váy đơn giản từ vải crepe tay dài, gấu cắt đến bắp chân, không đính cúc, thêu thùa, mà chỉ trang trí bằng vài đường chéo).

neon-1-3651-1564036665.jpg

Váy dạ hội màu neon, kết hợp cùng sandals quai mảnh là bộ đôi hoàn hảo

Trong đó, Armani đã chiến thắng một số trang phục buổi tối trong màu xanh quả chanh, bộ suit màu xanh lá axit tỏa sáng và thu hút phần lớn sự chú ý của khán giả. Trong Tuần lễ thời trang London, Julien Macdonald đã tạo ra một đường xoắn neon trên những chiếc váy cut-out đặc trưng và Ashish đã khiến người yêu thời trang phát cuồng bằng cách tô điểm thêm những sắc màu nổi bật với sequin.

Điểm nhấn trên bãi biển

Những buổi trình diễn đã cho chúng ta gợi ý không quá tinh tế rằng màu xanh quả chanh sẽ trở thành một màu nổi bật của năm 2019.

neon-2-8167-1564036665.jpg

Váy neon thêu/vẽ họa tiết Á Đông, không hề phô trương

Theo đó, Rejina Pyo có tất cả mọi thứ, từ áo sơ mi vải lanh màu xanh lá cho đến phối hợp với túi và dép. Trong khi đó, Marta Jakubowski cung cấp những chiếc mũ chống nắng lớn và tại Fendi, chúng tôi đã yêu một chiếc túi xách neon nổi bật. Bên cạnh đó là quần áo dành cho kỳ nghỉ cũng đã có hiệu lực. Từ những chiếc váy đi biển nửa kín nửa hở tại CushnieMitchal Gurung đến AltuzarraValentino pha trộn hoàn hảo tông màu huỳnh quang với họa tiết hoa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đua nhau màu sắc và phong cách neon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO