Vingroup "ra tay" hỗ trợ phát triển hàng Việt

P.V| 02/06/2016 04:05

Tập đoàn Vingroup vừa ký kết hợp tác với gần 250 doanh nghiệp Việt tham gia chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa”.

Vingroup

Ngày 1/6/2016, Tập đoàn Vingroup đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác đợt 1 với gần 250 doanh nghiệp Việt tham gia chương trình "Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa".  

Đây là các doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng tiêu dùng cơ bản như: thực phẩm, hóa mỹ phẩm, văn phòng phẩm đồ chơi, hàng gia dụng, hàng thực phẩm tươi sống, thời trang, bông vải sợi...

Theo thỏa thuận hợp tác, Vingroup và các công ty thành viên (Vincommerce, Vincom Retail, VinEco, VinDS) sẽ triển khai các gói giải pháp tổng thể bao gồm: ưu đãi về phân phối, tăng cường hiện diện thương hiệu của doanh nghiệp trong hệ sinh thái hàng hóa, dịch vụ của Vingroup; Tư vấn về công nghệ, quản trị, kiểm soát chất lượng, marketing, tiêu thụ hàng hóa và tham gia góp vốn nâng cao hiệu quả sản xuất.

Tập đoàn này đã ký hợp tác về phân phối với hơn 140 doanh nghiệp. Theo đó, trong vòng một năm, từ 1/6/2016 – 1/6/2017, các đơn vị nêu trên sẽ được hỗ trợ đưa hàng vào hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+ với các điều kiện ưu đãi.

Riêng các doanh nghiệp cung ứng thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm tươi sống như cá, thịt, gia cầm, rau củ quả, trái cây… sẽ được hưởng mức chiết khấu 0% (đơn vị phân phối không hưởng lãi). Lợi nhuận thu được sẽ giúp nhà sản xuất tái đầu tư vào chất lượng, có thêm điều kiện thực hiện nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, quy định về an toàn, vệ sinh thực phẩm. 

Đồng thời, Vingroup cũng khuyến khích các nhà cung cấp điều chỉnh giảm giá bán để hỗ trợ người tiêu dùng.

Gần 100 doanh nghiệp khác cũng tham gia ký kết hợp tác với Vingroup nhằm tăng cường hiện diện thương hiệu trong hệ sinh thái hàng hóa, dịch vụ của Tập đoàn với các thương hiệu Vincom Retail, VinDS, VinPro… Bên cạnh việc hỗ trợ mạnh mẽ về mạng lưới phân phối, các doanh nghiệp cũng đã ký kết hợp tác với Vingroup nhằm thúc đẩy và nâng cao hiệu quả sản xuất.

Tại buổi ký kết, tập đoàn này cho biết sẽ tham gia góp vốn cho một số doanh nghiệp có nhu cầu để tối ưu hóa sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí, tạo ra được các thương hiệu mạnh, có tầm Quốc gia và tiến tới là tầm Quốc tế.

>Hàng đổi hàng: Thêm một "lối ra" cho doanh nghiệp Việt

>TPP: Muốn “lớn” nhanh, DN Việt buộc phải liên kết

>Cộng đồng doanh nghiệp: Muốn phát triển, phải liên kết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vingroup "ra tay" hỗ trợ phát triển hàng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO