USG Boral Việt Nam - Hãng kỹ thuật của năm

H.Ng| 13/01/2020 02:24

USG Boral Việt Nam vừa được bình chọn là "Hãng kỹ thuật của năm" và được vinh danh tại Giải thưởng kiến trúc Ashui Awards 2019.

USG Boral Việt Nam - Hãng kỹ thuật của năm

Giải thưởng ghi nhận những lợi ích mà giải pháp trần và vách thạch cao của USG Boral mang lại cho khách hàng, xã hội cũng như sự tiên phong đổi mới, làm chủ công nghệ và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của thương hiệu này tại Việt Nam.

Hoạt động từ năm 2005, USG Boral Việt Nam là tập đoàn nước ngoài đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất tấm thạch cao với công suất lớn nhất tại Việt Nam. Hiện nay, USG Boral là nhà sản xuất và cung ứng hệ tường, vách thạch cao, hệ trần sợi khoáng tiêu âm, khung kim loại, bột hoàn thiện, tấm kỹ thuật và phụ kiện với quy mô hàng đầu khu vực châu Á, châu Úc và Trung Đông.

USG-2-2059-1578886546.jpg

Tấm Glass-mat của USG Boral Việt Nam được sử dụng cho khu vực trần ban công hở và khu vực tường ngoài, vách ngăn nhà vệ sinh

Gần đây, USG Boral Việt Nam đã bổ sung vào danh mục sản phẩm của hãng tấm thạch cao chịu nước cao cấp Glass-mat. Khác với tấm thạch cao thông thường, tấm Glass-Mat được sản xuất đặc biệt, có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống cháy, chống nứt và cách nhiệt nhờ lõi tấm được phủ bởi lớp màng thủy tinh (hai mặt) công thức độc quyền ngăn nước.

Tấm đặc trưng với bề mặt màu xanh lá cây nổi bật, có tốc độ xây dựng nhanh hơn, kết cấu vách nhẹ hơn, giúp tiết kiệm đầu tư móng công trình, đồng thời có thể uốn cong theo thiết kế, kết hợp dễ dàng với các bề mặt hoàn thiện khác nhau như sơn, dán gạch hoặc dán đá tự nhiên, đá nhân tạo. Giải pháp phù hợp cho các môi trường ẩm ướt như trần ban công, trần sảnh đón, vách phòng tắm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
USG Boral Việt Nam - Hãng kỹ thuật của năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO