Tường An hỗ trợ dầu ăn trị giá 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

MQ| 10/04/2020 07:29

Ngày 10/4//2020, Công ty CP Dầu thực vật Tường An phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tài trợ 1 tỷ đồng, tương đương 30.000 sản phẩm dầu ăn cho những người lao động, công nhân viên chức, cán bộ công nhân viên tại các khu chế xuất, khu công nghiệp… đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Tường An hỗ trợ dầu ăn trị giá 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Bà Nguyễn Thị Hạnh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dầu thực vật Tường An chia sẻ: "Với tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện tại, sự đồng tâm, đồng lòng của toàn xã hội trong công tác phòng chống và hỗ trợ người bị ảnh hưởng của dịch đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay. Bằng việc phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng, tương đương với 30.000 sản phẩm Tường An CookingOil,  (đặc biệt Tường An Cooking Oil Nutri Plus có bổ sung thêm các Vitamin cần thiết), Tường An đã chung tay  giúp người dân tăng cường sức đề kháng bảo vệ sức khỏe, đẩy lùi dịch bệnh, vượt qua được khó khăn hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế của đất nước".

Song song đó, Tường An cũng hỗ trợ 30 thùng dầu Tường An, đồng hành với chương trình "Gió không cuốn đi" do Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM tổ chức, giúp các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19, Tường An tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch, chú trọng áp dụng các biện pháp bảo vệ sức khỏe, an toàn cho người lao động, lên kế hoạch nguyên vật liệu, đảm bảo nguồn cung nguyên liệu cho sản xuất, tối ưu hóa hàng tồn kho, đảm bảo đủ hàng hóa, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về thực phẩm thiết yếu cho người dân với giá cả ổn định. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tường An hỗ trợ dầu ăn trị giá 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO