Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục ủng hộ 500 triệu cho đồng bào miền Trung

Anh Vĩnh| 08/11/2020 02:13

Tối ngày 6/11/2020, trong Chương trình nghệ thuật Tình Doanh nhân 1 với chủ đề “Thương về miền Trung” do Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng tổ chức, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ủng hộ 500 triệu đồng nhằm ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.

Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục ủng hộ 500 triệu cho đồng bào miền Trung

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao biểu trưng ủng hộ 500 triệu đồng cho ông Trần Hoàng - Phó tổng biên tập phụ trách Báo Doanh Nhân Sài Gòn - đơn vị tổ chức Chương trình nghệ thuật Tình Doanh nhân 1

Nhắc đến miền Trung, hình ảnh hiện lên trong chúng ta là một dải đất hẹp với thời tiết vô cùng khắc nghiệt, khi thì nắng như đổ lửa, lúc lại mưa gió, bão lũ nối nhau hoành hành. Có thể mưa lũ không có gì lạ với dân miền Trung nhưng đợt mưa lũ lịch sử lần này đã gây ra thiệt hại lớn về người và vật chất.

Chương trình nghệ thuật thiện nguyện được tổ chức nhằm kêu gọi sự quyên góp của các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm giúp đỡ đồng bào miền Trung sớm vượt qua giai đoạn khó khăn do bão lũ. Chương trình ý nghĩa này có sự tham gia của các doanh nhân: Lê Viết Hải, Võ Hồng, Nguyễn Thị Ngọc Liên, Hoàng Đức Huy, Quý Bình, Nguyễn Đình Hùng, Davis Phương, Trần Thị Bình Minh, Thu Hương... Cùng sự góp mặt của các ca sỹ như: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Quốc Đại, Vy Oanh....

Thông qua chương trình, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 500 triệu đồng cho Báo Doanh Nhân Sài Gòn nhằm hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền Trung. Đây tiếp tục là hoạt động cộng đồng ý nghĩa do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai, nhằm hỗ trợ và chia sẻ khó khăn cùng đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lụt. 

Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 3 tỷ hỗ trợ đồng bào tại Quảng Nam và Quãng Ngãi và gần 6,8 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng do bão lụt tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam và Bình Định.

Kết thúc sự kiện gây quỹ, Ban tổ chức Chương trình Tình Doanh nhân 1 với chủ đề Thương về miền Trung đã vận động được số tiền gần 4 tỷ đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục ủng hộ 500 triệu cho đồng bào miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO