Sách quản trị, làm giàu, triết lý sống lọt đề cử đáng đọc nhất

Khánh Linh| 17/09/2020 05:17

Nhiều tựa sách với các chủ đề quản trị, làm giàu và triết lý sống lọt đề cử sách đáng đọc nhất sau 2 tuần triển khai bình chọn.

Sách quản trị, làm giàu, triết lý sống lọt đề cử đáng đọc nhất

Làm giàu từ chứng khoán là cuốn nằm trong top 10 đầu sách được bình chọn, tính đến ngày 16/9.

Chương trình bình chọn 10 cuốn sách đáng đọc nhất do Báo Doanh Nhân Sài Gòn chủ trì, phối hợp với Hội xuất bản Việt Nam – Văn phòng đại diện phía Nam và Công ty TNHH Đường sách TP.HCM tổ chức từ ngày 1/9/2020, đang thu hút quan tâm của bạn đọc. 

Theo Ban tổ chức, sau 2 tuần triển khai, các đầu sách được bình chọn tập trung ở các chủ đề quản trị, làm giàu và triết lý sống. 10 cuốn sách đáng đọc nhất tính đến ngày sáng 16/9 gồm: Tài chính cá nhân cho người Việt; Thiết kế cuộc đời thịnh vượng; Ngày đòi nợ; Siêu cò; Làm giàu từ chứng khoán; Bí mật của Phan Thiên Ân; Muôn kiếp nhân sinh; Đắc nhân tâm; Marketing giỏi phải kiếm được tiền; Tuyệt kỹ giao dịch bằng đồ thị nến Nhật.

Chương trình bình chọn 10 cuốn sách đáng đọc nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Doanh Nhân và Sách diễn ra từ ngày 8/10 – 14/10. Với chủ đề “Đô thị thông minh”, Tuần lễ Doanh nhân và sách hứa hẹn tạo sức hút mạnh mẽ và lan tỏa thông điệp khuyến khích doanh nhân đọc, viết sách. Học tập theo sách để nâng cao trình độ kiến thức, năng lực quản trị, sức cạnh tranh của doanh nghiệp. 

Trong tuần lễ Doanh Nhân và Sách còn diễn ra nhiều hoạt động thiết thực như triển lãm sách về đô thị thông minh; Sách dành cho doanh nghiệp, doanh nhân; Giao lưu giữa doanh nhân với tác giả sách và nhà xuất bản; Giới thiệu sách do doanh nhân viết; Tọa đàm sách đô thị thông minh, sách về kinh doanh và đạo làm giàu của cụ Lương Văn Can. 

Tích cực hưởng ứng Tuần lễ doanh nhân và sách, Doanh nhân trẻ - nhạc sĩ Nguyễn Đình Hùng nhận xét: không ai có thể suốt đời đi học cho nên đọc sách là một phương pháp tích lũy tri thức vô cùng cần thiết trong cuộc sống. Nếu mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ để đọc sách thì khối lượng kiến thức tích lũy trong một năm là rất lớn. "Tôi hy vọng rằng chương trình sẽ được tổ chức thường niên, tạo chuỗi kết nối tinh thần yêu sách, ham đọc sách không chỉ với riêng giới doanh nhân mà có sức lan tỏa lớn  trong cộng đồng", ông nói thêm.   

Cũng trong dịp này, để khuyến khích tinh thần đọc sách, nhiều nhà xuất bản, nhà sách đã giảm giá bán từ 20 – 35% cho các doanh nhân mua sách để tặng cộng đồng các trường học, học sinh, sinh viên trên toàn quốc. 

Chị Trần Thu Trang – Quản trị viên Fanpage Cảm nhận Sách & Phim ảnh cho rằng, việc tổ chức Tuần lễ Doanh Nhân và Sách cũng như cuộc bình chọn sách, tặng sách là rất đáng khuyến khích. Qua đây sẽ tạo cho mọi người động lực để đọc, người đọc nhiều lan tỏa người đọc ít, người đọc ít lan tỏa người không đọc. Đặc biệt, hiện có vô vàn các đầu sách, để biết được đâu là sách quý, sách hay, sách nên đọc thì không phải ai cũng có đủ thời gian và năng lực để đọc hết. Do đó, việc bình chọn sẽ giúp mọi người có 1 bộ lọc tìm ra những cuốn sách tốt, phù hợp với mình.

Chương trình bình chọn sách sẽ tiếp tục kéo dài đến hết ngày 30/9/2020. Bạn đọc có thể tham gia bình chọn tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sách quản trị, làm giàu, triết lý sống lọt đề cử đáng đọc nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO