Nhộn nhịp Triển lãm “Báo đầu Xuân” 2020

Tịnh Văn| 17/01/2020 05:08

Nhằm ghi nhận và tôn vinh thành quả lao động của những người làm báo đến bạn đọc, sáng 17/1/2020 tại Trụ sở huyện đoàn Hóc Môn, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phối hợp huyện đoàn, Công ty TNHH Trực tuyến Sài Gòn Kinh Thương tổ chức triển lãm “Báo đầu Xuân” Canh Tý 2020.

Nhộn nhịp Triển lãm “Báo đầu Xuân” 2020

Tham dự khai mạc có ông Nguyễn Văn Khanh - Trưởng phòng Báo chí, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM; ông Dương Vũ Thông - Phó chủ tịch Thường trực Hội Nhà Báo TP.HCM.

Triển lãm trưng bày, giới thiệu gần 200 ấn phẩm đặc sắc của hơn 100 cơ quan báo chí Trung ương và TP.HCM. Các ấn phẩm đều có hình thức trình bày đẹp, nội dung phong phú, sinh động, tập trung phản ánh toàn diện các lĩnh vực chính trị; kinh tế - xã hội; quốc phòng - an ninh; xây dựng Đảng; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; bảo vệ chủ quyền biển, đảo; đối ngoại; phong trào thi đua chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng; đời sống văn hóa chuyên sâu… của người dân thành phố, cả nước và tương lai phát triển tốt đẹp của đất nước, thành phố thông qua nhiều thể loại báo chí có cảm xúc mãnh liệt, vui tươi, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc.

Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Nguyễn Văn Khanh cho biết, triển lãm nhằm đưa các tác phẩm báo chí đến gần với công chúng, phục vụ công chúng, nhất là người dân ngoại thành, người lao động nghèo.

Ngoài được đọc báo miễn phí tại địa điểm triển lãm, thành phố còn đưa các ấn phẩm báo chí đến các khu dân cư, khu lưu trú công nhân khu công nghiệp, khu chế xuất cho công nhân, người lao động…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhộn nhịp Triển lãm “Báo đầu Xuân” 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO