Nhộn nhịp thị trường hàng trang trí tết

03/02/2010 02:41

Sức mua các mặt hàng trang trí tết như dây treo, ông thần tài, bánh pháo, giấy, tranh dán tường đã bắt đầu tăng mạnh tại thị trường TP.HCM.

Nhộn nhịp thị trường hàng trang trí tết

Sức mua các mặt hàng trang trí tết như dây treo, ông thần tài, bánh pháo, giấy, tranh dán tường đã bắt đầu tăng mạnh tại thị trường TP.HCM. Một số khu vực chuyên bán các sản phẩm trang trí nhà cửa trên đường Hải Thượng Lãn Ông, Trần Bội Cơ (Q.5), ngoài các mối lấy hàng sỉ để chở đi tỉnh, rất đông khách lẻ đến chọn mua.

Bán chạy hiện nay nhất là hoa mai, hoa đào kích thước lớn, tranh dán tường hình con hổ cách điệu, đèn lồng hình tiên đồng ngọc nữ, bánh pháo giả bằng giấy cùng phong bao lì xì. Hầu hết các sản phẩm đều xuất xứ từ Trung Quốc, một số là hàng Thái Lan và hàng VN.

Theo chủ cửa hàng kinh doanh các mặt hàng nhựa gia dụng trên đường Hải Thượng Lãn Ông, xu hướng năm nay người tiêu dùng thích chọn những vật trang trí kích thước lớn đi theo bộ (đôi), có màu sắc vui nhộn như đồng tiền lớn màu vàng, màu đỏ có in chữ chúc mừng năm mới, cung chúc tân xuân...

So với năm ngoái, giá các mặt hàng này tăng 15-25% như tranh dán tường 10.000-25.000 đồng/cái, “nén vàng ròng” kết dây khoảng 10 thỏi được khách mua treo trước cửa lấy may, giá 50.000- 80.000 đồng/dây tùy kích cỡ.

Năm nay thị trường bao lì xì có thêm dịch vụ khá lạ là in tên người chúc và lời chúc lên bao lì xì. Đại diện cửa hàng Pi-chanel, đơn vị cung cấp dịch vụ, cho biết có khoảng 20 mẫu thiết kế khác nhau với nhiều thông điệp tinh tế mang ý nghĩa an lành, may mắn cho người tiêu dùng lựa chọn, giá mỗi bao lì xì này khoảng 4.000 đồng/cái. Các loại bao lì xì truyền thống giá dao động 5.000-15.000 đồng/chục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhộn nhịp thị trường hàng trang trí tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO