Nhiều sản phẩm dinh dưỡng được trao đến y bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch

TM| 30/05/2021 06:20

Tiếp tục đồng hành cùng cả nước với tinh thần “chống dịch như chống giặc”,  nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trên địa bàn TP.HCM đã trao tặng nhiều thực phẩm, sản phẩm, nước uống dinh dưỡng hỗ trợ cho các chốt biên phòng tại biên giới, các bác sĩ tuyến đầu và các bệnh nhân mắc Covid-19.

Nhiều sản phẩm dinh dưỡng được trao đến y bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch

Theo đó, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê, trị giá 2,6 tỷ đồng gồm: cháo tươi, sữa đặc và cà phê sữa đá pha sẵn đến các bệnh viện như: Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, đặc biệt là các bệnh viện tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc  - nơi có số lượng ca lây nhiễm cao, lây lan nhanh trong đợt này. 

Cùng với tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã hành động rất nhanh chóng, thiết thực, mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 450.000 ly sữa, trị giá 2 tỷ đồng đến tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân để bồi bổ sức khỏe, thêm vững vàng chiến thắng đại dịch. 

Theo đó, chương trình đã trao tặng Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang 15.000 ly sữa; Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM và Bệnh viện Nhi đồng 1 hơn 50.000 ly sữa. Ngoài ra, nhãn hàng còn phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phát triển Cộng đồng để trao tặng cho các bệnh nhân khó khăn tại TP.HCM, Bình Dương, Bến Tre 380.000 ly sữa. 

Tiến sĩ – Bác sĩ Đào Khắc Hùng-Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh chia sẻ: “Giữa cao điểm chống dịch, bệnh viện rất cần thực phẩm thiết yếu, trang thiết bị để chăm sóc cho nhân viên y tế và bệnh nhân. Chính vì thế, những sản phẩm của Cô Gái Hà Lan là phần hỗ trợ hết sức thiết thực, rất đúng thời điểm và đáng quý”. 

sua.jpg

Tiếp tục chia sẻ những khó khăn, tiếp sức cho các cán bộ chiến sĩ, lực lượng phòng chống dịch ở tuyến đầu, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer)  đã  trao tặng các sản phẩm thiết yếu đến 200 đồn biên phòng và 611 chốt chống dịch dọc theo biên giới Tây Nam như An Giang, Long An, Đồng Tháp, Kiên Giang và Cà Mau. 

Cụ thể, gần 4.000 thùng sản phẩm dinh dưỡng như mì Omachi, Kokomi, nước tăng lực Wake-Up 247… đã được trao tận tay các chiến sĩ biên phòng, lực lượng phòng, chống dịch ở tuyến đầu. Trước đó, Masan Consumer cũng đã trao tặng 600 thùng sản phẩm thiết yếu bao gồm nước tăng lực Wake-Up 247, Xúc xích Ponnie, Vinacafé 3in1, mì Kokomi… đến 22 điểm chốt biên giới tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An và đồn biên phòng Pò Hèn, tỉnh Quảng Ninh, trao tặng gần 3.000 thùng sản phẩm dinh dưỡng đến các nhân viên y tế bệnh viện Phổi Trung Ương, trẻ mồ côi được nuôi dưỡng tại chùa Quang Phúc (Hà Nội), các chốt chống dịch tại TP.HCM và bà con khó khăn trong vùng dịch hai tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Masan còn hỗ trợ các sản phẩm thiết yếu bao gồm 1.000 thùng mì Omachi và 500 thùng nước yến Hari-Hari, đồng hành cùng nhân dân và người lao động các tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh chống dịch.  Masan cũng phối hợp cùng Quỹ Tấm lòng Vàng báo Lao Động hỗ trợ hơn 1.705 thùng mì, nước và nhiều nhu yếu phẩm khác cho anh chị em công nhân, kịp thời động viên tinh thần người lao động tại các KCN vượt qua khó khăn. 

hh_1622650480.jpg

Bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Nutifood cho biết: “Trong tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng hiện nay, rất nhiều địa phương gặp khó khăn do có số lượng ca lây nhiễm lớn như Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc nên rất cần sự chung tay hỗ trợ của cả cộng đồng. Không chỉ riêng tập thể y bác sĩ cùng các lực lượng phòng chống dịch nơi tuyến đầu cần bổ sung dinh dưỡng, các bệnh nhân cũng cần tăng cường sức khỏe để nhanh chóng khỏi bệnh, trở về làm việc, sinh hoạt bình thường. Với các phần quà nhỏ của mình, chúng tôi mong muốn được đóng góp phần nào để hỗ trợ các y bác sĩ cũng như các bệnh nhân, cùng cả nước chung tay chiến thắng dịch bệnh".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều sản phẩm dinh dưỡng được trao đến y bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO