MSB và TNG Holdings Việt Nam ủng hộ 30 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

TM| 31/05/2021 05:05

Trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp trên nhiều địa phương trên cả nước, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam đã đóng góp kinh phí để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh đang được gấp rút triển khai.

MSB và TNG Holdings Việt Nam ủng hộ 30 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

Tính từ năm 2020 đến nay, ngành ngân hàng đã dành hơn 500 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội và hỗ trợ cộng đồng. Đối với việc ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19, MSB cũng là một trong số các ngân hàng TMCP rất tích cực tham gia. Trong đó năm 2020, MSB đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, MSB cũng miễn phí chuyển tiền cho khách hàng khi chuyển tiền ủng hộ cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đồng thời, ngân hàng cũng kêu gọi cán bộ nhân viên cùng ủng hộ 1 ngày lương cho chương trình phòng, chống Covid-19. Hành động này thể hiện trách nhiệm xã hội của MSB, góp phần tiếp thêm nguồn lực cho cả nước để triển khai hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bên cạnh hoạt động đóng góp trực tiếp nêu trên, MSB cũng triển khai nhiều chương trình với ưu đãi thiết thực để đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân trong giai đoạn khó khăn. Ngay từ đầu mùa dịch năm 2020, MSB đã triển khai chương trình “Giao dịch tại nhà siêu miễn phí, phòng tránh Corona” với chuỗi trải nghiệm miễn phí khi chuyển khoản nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông… cho khách hàng cá nhân. Không chỉ thực hiện giảm phí, MSB còn giảm lãi suất vay để khách hàng tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn. Với khách hàng doanh nghiệp, MSB cũng hỗ trợ gói tín dụng ưu đãi 7.000 tỷ với lãi suất ưu đãi, đồng thời thực hiện Thông tư 01/2020/TT-NHNN của NHNN về việc cơ cấu, giãn nợ cho các khách hàng chịu tác động bởi Covid-19.

Bước qua năm 2021, MSB tiếp tục đồng hành cùng công tác phòng, chống Covid-19 của Chính phủ với nhiều hành động thiết thực, kịp thời. Ngày 27/5/2021, MSB cùng tập đoàn TNG Holdings Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để thêm nguồn kinh phí đáp ứng cho công tác chống dịch với đợt dịch thứ 4 đang bùng phát mạnh tại nhiều địa phương. Tiếp đến, ngày 28/5/2021, MSB tiếp tục ủng hộ thêm 20 tỷ đồng cho Bộ Y tế để hỗ trợ kinh phí mua vaccine và công tác phòng, chống Covid-19 trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MSB và TNG Holdings Việt Nam ủng hộ 30 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO