Khai mạc Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XV

P.V| 05/08/2022 00:17

Tại nhà hát thành phố (tối ngày 4/8), UBND TP.HCM, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH) long trọng tổ chức khai mạc Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 15 với chủ đề “Linh hoạt chuyển đổi - thích ứng vượt lên”.

Khai mạc Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XV

Tham dự chương trình có Bí thư Thành uỷ TP.HCM ông Nguyễn Văn Nên, ông Trương Hoà Bình- nguyên Phó thủ tướng thường trực Chính phủ, ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM, ông Đỗ Tiến Sỹ - Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam.

Chương trình còn có sự tham dự của đại diện lãnh đạo nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào, đại diện lãnh đạo ban bộ ngành trung ương, sở ban ngành cùng hơn 600 nhà báo. Đặc biệt là sự có mặt của đông đảo khán thính giả yêu mến chương trình phát thanh không ngại đường sá xa xôi về đây tham dự lễ khai mạc chương trình.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phan Văn Mãi khẳng định TP.HCM vinh dự được chọn là nơi diễn ra Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 15. Sự kiện không chỉ là hoạt động chuyên môn quan trọng, có uy tín cao mà đây còn là cuộc hội ngộ nghĩa tình, là tình cảm của những người làm báo phát thanh dành cho TP.HCM - nơi mà cách đây một năm, thời điểm này năm trước đang oằn mình trước cơn đại dịch chưa từng có trong lịch sử.

-5295-1659630176.jpg

Chủ tịch UBND TP.HCM ông Phan Văn Mãi phát biểu tại lễ khai mạc.

"Các nhà báo cùng lực lượng tuyến đầu và đồng bào cả nước, bạn bè quốc tế đã hướng về Thành phố, đến với tâm dịch thành phố tại thời điểm khốc liệt nhất. Nhờ sự hiện diện đó, cả nước hiểu hơn, chia sẻ hơn và đồng hành hơn với thành phố. Thành phố được động viên hơn, nỗ lực nhiều hơn để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Và trong bối cảnh đó, chúng ta đã thấy được tầm quan trọng của phát thanh. Phát thanh đã phát huy rất tốt…”, Chủ tịch UBND TP.HCM khẳng định.

Trong khuôn khổ liên hoan, ông Phan Văn Mãi hy vọng các nhà báo và đông đảo du khách sẽ cảm nhận sự hồi sinh, nỗ lực phục hồi mạnh mẽ của thành phố, chung vui cùng thành phố. Thay mặt lãnh đạo, nhân dân TP.HCM, ông Phan Văn Mãi gửi lời chân thành tri ân tới các lực lượng, bà con cả nước và bạn bè quốc tế đã chung tay ủng hộ thành phố với tinh thần cả nước vì Thành phố.

“Thành phố cũng xin khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để phục hồi với tinh thần thành phố vì cả nước”, ông Phan Văn Mãi hứa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO