"Dân hỏi - TP trả lời" lần đầu tiên phát trực tiếp trên fanpage

H.Anh| 24/08/2021 02:15

Nhằm cung cấp kịp thời, đầy đủ thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của người dân về công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.HCM, Trung tâm Báo chí TP.HCM tổ chức phát sóng trực tiếp (livestream) chương trình 'Dân hỏi - TP trả lời' trên fanpage lúc 20 giờ hằng ngày, từ 24/8 đến 6/9/2021.

Livestream chương trình 'Dân hỏi - TP trả lời' trên fanpage ngày 24/8

Chương trình do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phối hợp với Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức. 

Tham gia chương trình có ông Lê Quang Tự Do - Phó cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử; đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM; nghệ sĩ Quyền Linh - người truyền tải những câu hỏi, thắc mắc của người dân đến khách mời. Ngoài ra, mỗi ngày sẽ có sự tham gia của một số khách mời phù hợp với chủ đề trọng tâm của buổi livestream.

Tại các buổi livestream, chương trình sẽ thông tin về công tác tiêm vaccine, việc mua và nhập vaccine, các loại thuốc điều trị F0 tại nhà; tình hình dịch bệnh (số ca nhiễm mới, số ca khỏi bệnh, số ca tử vong); quy định mới của TP trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; phản hồi các tin tức sai sự thật, tin chưa được kiểm chứng xuất hiện trong ngày.

Phần quan trọng nhất là chương trình giải đáp các thắc mắc của người dân được ghi nhận từ các kênh chính thống như: Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố, Tổng đài 1022, kể cả các câu hỏi được gửi đến trong buổi live stream.

Chương trình "Dân hỏi- TP trả lời" sẽ được truyền dẫn qua các kênh:

1. Trang Fanpage của Trung tâm Báo chí TP.HCM (https://www.facebook.com/trungtambaochi.tphcm/)

2. Fanpage Cờ Đỏ TP.HCM (https://facebook.com/codotphcm/)

3. Fanpage Thành Đoàn TP.HCM (https://www.facebook.com/thanhdoanthanhphohochiminh/)

4. Fanpage Hệ thống 1022 của TP.HCM (https://www.facebook.com/1022tphcm)

5. Fanpage Nghệ sĩ Quyền Linh (https://www.facebook.com/mquyenlinh)

6. Fanpage Yeah1 TV (https://www.facebook.com/yeah1tv)

7. Fanpage của các quận, huyện, TP. Thủ Đức

8. Fanpage của các tổ chức Đoàn thể trên địa bàn (Hội Liên hiệp Thanh niên TP,  Sinh viên TP Bác (Hội Sinh viên TP), Thiếu nhi TP Bác (Hội Đồng đội TP), trang của các cơ sở Đoàn trên địa bàn TP, các đơn vị sự nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Dân hỏi - TP trả lời" lần đầu tiên phát trực tiếp trên fanpage
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO