Công bố 33 thương hiệu Việt Nam nổi tiếng

Nguồn Diễn đàn Doanh nghiệp| 17/08/2009 03:00

Tối 15/8, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội, VCCI đã tổ chức chương trình Gala Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công bố 33 thương hiệu Việt Nam nổi tiếng

Tối 15/8, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội, VCCI đã tổ chức chương trình Gala Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam với sự tham gia của 1.200 khách mời là đại diện Chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội, lãnh đạo các doanh nghiệp và người tiêu dùng trên cả nước.

Tối 15/8, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội, VCCI đã tổ chức chương trình Gala Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

Tại chương trình, VCCI đã công bố 33 thương hiệu đứng đầu trong mắt người tiêu dùng Việt Nam như: Honda, Nokia, Sony, bia Heneiken, Petrolimex, Kymdan, Omo, Ems, Agribank, Viettien, Kinhđô, Traphaco, Bảo Việt, Sông Ðà 10, Taxi Mai Linh, Toàn Mỹ, Lái Thiêu, FPT, Hoàng Anh Gia Lai…

Ban tổ chức cũng đã công bố khởi động chương trình Thương hiệu nổi tiếng 2010 nhằm đưa ra các dữ liệu chính xác, khách quan theo tiêu chí đánh giá của cuộc khảo sát và dựa trên đánh giá trực tiếp của người tiêu dùng về các thương hiệu hiện có tại Việt Nam. Phạm vi khảo sát tại 18 tỉnh, thành phố trên toàn quốc với 40 ngành hàng.

Theo các chuyên gia kinh tế đánh giá, đây là cơ hội cho các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam có thể tham gia giải thưởng quốc tế "Doanh nghiệp tiêu biểu nhất Đông Nam Á", giải thưởng nhằm tôn vinh doanh nghiệp của các nước trong khu vực tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh ASEAN 2010.

Ông Đoàn Duy Khương (Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI) cho biết: “Thương Hiệu Nổi Tiếng là cuộc “Kiểm tra sức khỏe”, đánh giá và xếp hạng dựa trên chỉ số được cấu thành từ 2 tiêu chí là độ nhận biết của người tiêu dùng và sức mạnh thương hiệu cho các thương hiệu của các doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam”. Đây cũng là cơ hội cho các Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam có thể tham gia giải thưởng quốc tế “Doanh nghiệp tiêu biểu nhất Đông Nam Á"

Tại đêm Gala danh sách 33 thương hiệu hàng đầu theo các ngành hàng đã được công bố, bao gồm:

- Honda (Ngành hàng phương tiện giao thông vận tải),
- Nokia (Viễn thông),
- Sony (Điện - Điện tử - Điện gia dụng),
- Bia Heneiken (Đồ uống),
- Petrolimex (Nguyên liệu, nhiên liệu),
- Kymdan (Đồ gia dụng lâu bền),
- Omo (Hóa phẩm - hóa mỹ phẩm),
- EMS (Bưu chính),
- Agribank (Ngân hàng và các dịch vụ ngân hàng),
- Việt Tiến (Dệt may và các sản phẩm thời trang),
- Kinh Đô (Thực phẩm),
- Traphaco (Dược phẩm),
- Anh văn hội Việt Mỹ (Giáo dục - Đào tạo),
- Chứng khoán ACB (Tài chính - chứng khoán),
- Bảo Việt (Bảo hiểm),
- Metro Cash & Carry Việt Nam (Thương mại tổng hợp),
- Sông Đà 10 (Xây dựng - Tư vấn - Thiết kế),
- Taxi Mai Linh(Dịch vụ giao thông vận tải),
- SJC (Vàng, bạc, đá quý),
- Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ (Dịch vụ y tế),
- Du lịch văn hóa Suối Tiên (Khách sạn - Nhà hàng - Vui chơi giải trí),
- Lái Thiêu (Chăn nuôi),
- Toàn Mỹ (Cơ khí - Kim khí),
- Olay (Mỹ phẩm và dịch vụ làm đẹp),
- Sơn Nippon (Vật liệu xây dựng),
- Văn phòng phẩm Thiên Long ( Văn phòng phẩm),
- Hoàng Anh Gia Lai (Nội thất),
- FPT (Công nghệ thông tin),
- Gốm sứ Hoa Thanh - Bát Tràng (Thủ công mỹ nghệ),
- Saigon Tourist (Du lịch lữ hành),
- Bảo vệ Long Hải (Dịch vụ tổng hợp),
- Phú Mỹ Hưng (Bất động sản),
- Đạm Phú Mỹ (Nông Lâm Nghiệp).

Tiếp nối thành công Chương trình Thương hiệu Nổi tiếng qua hai lần tổ chức (2006,2008), VCCI sẽ khởi động Chương trình Thương hiệu nổi tiếng 2010 vào tháng 8/2009 với hoạt động đầu tiên là Dự án Khảo sát Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam (thời gian nhận hồ sơ đăng ký của Quý doanh nghiệp bắt đầu từ 01/08/2009).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố 33 thương hiệu Việt Nam nổi tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO