Chung tay quản lý nguồn nước đồng bằng sông Cửu Long

Y.N| 28/11/2019 08:25

Năm 2019, gần 300 hộ gia đình đã được tiếp cận nguồn nước sạch từ hệ thống cấp nước của thành phố. Đây là kết quả tích cực của Công ty TNHH La Vie (La Vie) khi thực hiện chương trình quản lý nguồn nước theo tiêu chuẩn toàn cầu của Tổ chức quốc tế Alliance for Water Stewardship (AWS).

Chung tay quản lý nguồn nước đồng bằng sông Cửu Long

Năm 2019, nhà máy La Vie ở Long An đã trở thành nhà máy đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức AWS cấp chứng nhận quốc tế về quản lý nguồn nước bền vững. Các mục tiêu của chương trình AWS gồm quản trị nước tốt; cân bằng nước bền vững; tình trạng chất lượng nước tốt; tình trạng lành mạnh của các khu vực quan trọng liên quan đến nước; sử dụng nước an toàn và đảm bảo các điều kiện về vệ sinh công cộng. 

Tại nhà máy công ty La Vie ở Long An, cải tiến về sử dụng hiệu quả nguồn nước đã liên tục được ứng dụng như các sáng kiến tiết kiệm chi phí và phù hợp trong phạm vi lưu vực của nguồn nước; áp dụng hệ thống xử lý nước thải hiệu quả và bảo vệ môi trường; phối hợp với các đơn vị cung cấp khác thực hành tiết kiệm nguồn nước trong sử dụng.

Lãnh đạo nhà máy công ty La Vie ở Long An đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, góp phần nâng cao nhận thức của người dân và thông tin đến các tổ chức liên quan về việc sử dụng và quản lý nguồn nước hiệu quả. La Vie cũng nỗ lực góp phần cải thiện khả năng tiếp cận nguồn nước sạch, an toàn của người dân và hỗ trợ cộng đồng bảo vệ tầng nước trên bề mặt, nước ngầm nông và sâu tại khu vực…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chung tay quản lý nguồn nước đồng bằng sông Cửu Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO