Carlsberg tiếp đón đoàn Hoàng gia Đan Mạch tại sự kiện kỷ niệm 175 năm thành lập

YN| 15/11/2022 05:54

Carlsberg Việt Nam vinh dự đón tiếp Thái tử kế vị của Đan Mạch trong chuyến thăm Việt Nam tại sự kiện "Trải nghiệm 175 năm thành lập". Sự kiện này cũng đánh dấu lần ra mắt của dòng sản phẩm chủ lực mới - Carlsberg Danish Pilsner tại thị trường Việt Nam.

Carlsberg tiếp đón đoàn Hoàng gia Đan Mạch tại sự kiện kỷ niệm 175 năm thành lập

Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg - ông Cees't Hart đón tiếp Thái tử kế vị của Đan Mạch tại sự kiện kỷ niệm 175 năm thành lập

Trong ngày khai mạc sự kiện trải nghiệm, Thái tử kế vị Đan Mạch được chào đón bởi Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg, ông Cees 't Hart và Tổng giám đốc của Carlsberg Việt Nam, ông Onno Rombouts. Lễ khai mạc còn có sự tham dự của Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, Ngài Nicolai Prytz và đại diện các cơ quan.

Ông Cees 't Hart - Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg chia sẻ: "Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp các vị khách quý tại sự kiện kỷ niệm 175 năm thành lập Carlsberg. Từ những ngày đầu thành lập, Carlsberg luôn đặt mục tiêu “sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” như lời cam kết cho nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo không chỉ ở quê hương Đan Mạch, mà còn ở tất cả thị trường quốc tế của chúng tôi. Với sự kiện này, Carlsberg muốn tái khẳng định tinh thần đó thông qua những câu chuyện đầy cảm hứng về các thành tựu của chúng tôi, từ đó trở thành nguồn động lực để người tiêu dùng Việt Nam đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình phía trước”.

Sự kiện lần này cũng đánh dấu lần ra mắt chính thức dòng sản phẩm chủ lực của Carlsberg tại Việt Nam - Danish Pilsner. Được ủ nấu từ những hạt đại mạch cao cấp cùng men bia đặc trưng của Carlsberg, Carlsberg Danish Pilsner mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng và vị ngọt, cùng với đó là hương vị sảng khoái, đậm đà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Carlsberg tiếp đón đoàn Hoàng gia Đan Mạch tại sự kiện kỷ niệm 175 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO