Big C tri ân nông dân dịp 2/9

H.Ng| 29/08/2020 06:20

Chào mừng Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, hệ thống siêu thị GO! và Big C triển khai chương trình quảng bá các mặt hàng nông sản với chủ đề “Trân trọng cảm ơn nông dân Việt”, kéo dài từ ngày 28/8/2020 đến ngày 3/9/2020.

Big C tri ân nông dân dịp 2/9

Chương trình diễn ra tại tất cả siêu thị GO! Và Big C trên toàn quốc. Theo đó, chương trình áp dụng giảm giá đến 20% đối với sản phẩm bán chạy nhất hàng rau củ quả và hàng tươi sống, trong đó có nhiều đặc sản vùng miền được cung cấp bởi 220 hợp tác xã, hộ nông dân trên cả nước. 

Đây là sản phẩm của các hợp tác xã và hộ nông dân đã thành công bước đầu khi trở thành đối tác của GO! và Big C thông qua chương trình “Thu mua nông sản trực tiếp từ các hộ nông dân và hợp tác xã” được Central Retail triển khai hơn 1 năm nay.

Thông qua chương trình này, Central Retail đã phối hợp với các bộ, ban, ngành có liên quan, tổ chức nhiều khóa tập huấn “quy trình vào hàng” siêu thị GO! và Big C, dành cho hơn 500 hợp tác xã và hộ nông dân tại các khu vực phía Bắc, khu vực miền Trung (Nghệ An) và miền Nam (Tây Ninh, Đồng Tháp, Bến Tre, Trà Vinh). Hiện 220 hợp tác xã đang là đối tác cung cấp 14.000 tấn hàng hóa cho hệ thống bán lẻ của Central Retail, giúp cải thiện đời sống của hơn 6.000 người nông dân Việt Nam.

Cùng với đó, đơn vị này cũng tổ chức cuộc thi trang trí mang tên “Tự hào Việt Nam” với chính sản phẩm của 220 hợp tác xã nêu trên với hai chủ đề: Đất nước Việt Nam và Lễ Quốc khánh 2/9.

Trong dịp lễ này, một số siêu thị Big C còn dành riêng một khu vực trưng bày hàng trăm sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã phường một sản phẩm) Việt Nam, nhằm hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Big C tri ân nông dân dịp 2/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO