AnyScreen ra mắt dịch vụ 4In1 với chủ màn hình điện tử ở Việt Nam

Bích Ngọc| 25/01/2022 06:30

AnyScreen tiên phong phát triển giải pháp trọn gói 4 trong 1, cùng đầu tư và khai thác, chia sẻ doanh thu quảng cáo màn hình trên LCD.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của các chủ cửa hàng (café, F&B, gym, sân golf…), việc tận dụng các thời lượng trống từ màn hình TV để kiếm thêm doanh thu từ quảng cáo là vấn đề luôn được quan tâm, đặc biệt là trong mùa dịch vừa qua.

AnyScreen tiên phong phát triển mô hình hợp tác – đầu tư kinh doanh 4 trong 1, mô hình đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn phát triển doanh thu, bù đắp kinh phí hoạt động trong lúc khó khăn. 


Chủ vị trí của hệ thống hoặc đơn lẻ các quán cafe, nhà hàng, chuỗi F&B, phòng GYM, Sân GOFT… đã có màn hình hoặc chưa có màn hình có sẵn có thể tham gia vào mô hình kinh doanh này.


Chủ vị trí của hệ thống hoặc đơn lẻ các quán cafe, nhà hàng, chuỗi F&B, phòng gym, sân golf… đã có màn hình hoặc chưa có màn hình có sẵn có thể tham gia vào mô hình kinh doanh này.


1. Cùng đầu tư màn hình 

AnyScreen cùng chủ vị trí khảo sát thuê và đầu tư lắp đặt màn hình quảng cáo. AnyScreen cũng tận dụng các màn hình quảng cáo có sẵn và tối ưu, quản lý thời lượng phát hình cho chủ vị trí. 

Màn hình lắp đặt tại coffee Miền Đồng Thảo, TP.HCM

Màn hình lắp đặt tại coffee Miền Đồng Thảo, TP.HCM

2. Cùng khai thác quảng cáo chia lợi nhuận

Chủ vị trí được chia sẻ doanh thu quảng cáo minh bạch từ AnyScreen hàng tháng hoặc hàng quý. Tỷ lệ chia sẻ doanh thu được chia theo quy ước trước theo tỷ lệ đầu tư vào hệ thống quảng cáo.

Cho đến nay, việc hợp tác và chia sẻ doanh thu quảng cáo từ AnyScreen luôn minh bạch, nhanh chóng và đem lại uy tín cho khách hàng và các đối tác tham gia hợp tác. Chủ vị trí được chia sẻ doanh thu quảng cáo minh bạch từ AnyScreen hàng tháng hoặc hàng quý. Tỷ lệ chia sẻ doanh thu được chia theo quy ước trước theo tỷ lệ đầu tư vào hệ thống quảng cáo.

3. Đổi quảng cáo trong nhà lấy quảng cáo ngoài trời 

Nhu cầu sử dụng quảng cáo ngoài trời (màn hình LED và hệ thống LCD) Đối với các hệ thống cửa hàng cafe, nhà hàng và F&B là luôn hiện hữu. Đáp ứng nhu cầu đó, AnyScreen cung cấp các hub trao đổi quảng cáo và tặng thêm quyền lợi về quảng cáo ngoài trời cho các chủ vị trí có nhu cầu. Đây là hướng đi đột phá, sáng tạo - giúp đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả nhu cầu về quảng cáo truyền thông của các đối tác với chi phí hợp lý.

4. Quản lý tập trung thông minh màn hình.

AnyScreen cũng là đơn vị tiên phong sở hữu, cung cấp giải pháp quản lý màn hình tập trung hàng đầu thị trường với các ưu điểm:

- Chi phí thấp: thiết bị quản lý nội dung Android box luôn có sẵn trên thị trường với chi phí hợp lý theo nhu cầu.

- Phần mềm biên tập và quản lý lịch phát hình: chuyên nghiệp và nhiều tính năng hàng đầu thị trường. Đặc biệt là phục vụ cho ngành quảng cáo, báo cáo phát hình.

- Phần mềm phát hình: không bị giật - lag, hoạt động ổn định, khả năng phát hiện lỗi khi chạy, đảm bảo việc phát hình được liên tục ổn định ngay cả trong điều kiện mạng Internet kém.

Với xu hướng nền kinh tế 4.0, chúng tôi tin rằng mô hình hợp tác AnyScreen 4 trong 1 sẽ là một xu thế ngày càng phát triển, dẫn đầu thị trường Việt Nam trong tương lai gần. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: http://anyscreen.vn/ hoặc hotline: 0933 15 99 88

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AnyScreen ra mắt dịch vụ 4In1 với chủ màn hình điện tử ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO