16.000 người đi bộ đồng hành cùng doanh nghiệp

Thu Thủy| 11/10/2009 06:27

Cuộc đi bộ vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bắt đầu vào sáng hôm nay Chủ nhật 11/10 /2009.

16.000 người đi bộ đồng hành cùng doanh nghiệp

Được sự cho phép của UBND TP.HCM, nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 - Hưởng ứng Đại hội thể thao Châu Á trong nhà (Asian Indoorgames) lần thứ 3 năm 2009 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam“ - vào lúc 6g sáng nay 11/10/2009, tại quảng trường công viên 30/4, Hiệp hội Doanh nghiêp TP.HCM với báo Doanh nhân Sài Gòn phối hợp cùng Trung tâm thể dục thể thao quận 1 và Công ty Kết nối Doanh Nhân đã tổ chức cuộc đi bộ đồng hành thể thao dưới hình thức biểu dương lực lượng doanh nhân và hưởng ứng cuộc vận động: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

16.000 người đến từ hơn 90 doanh nghiệp và các đơn vị của thành phố đã tham gia cuộc đi bộ này. Tham gia cuộc tuần hành còn có sự góp mặt của các vị lãnh đạo Trung ương và thành phố: bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN VN, Ông Nguyễn Nam Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương, Ông Võ Văn Thiện, Phó trưởng ban công tác phía Nam UBMTTQ Trung ương, ông Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM, ông Dương Quang Hà, Chủ tịch UBMTTQ. TP.HCM, bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM…

Mời các bạn theo dõi phát biểu của ông Huỳnh Văn Minh - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM

Phát biểu của bà Nguyễn Thị Hồng  PCT UBND TP.HCM

Phát biểu của bà Nguyễn Thị Kiều Nguyệt - Đoàn viên Đoàn TNCS HCM của Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn

Chia sẻ với những khó khăn của đồng bào miền Trung – Tây Nguyên sau cơn bão số 9, Ban tổ chức cũng đã phát động đợt quyên góp vì đồng bảo miền Trung – Tây Nguyên ruột thịt và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các doanh nhân với số tiền là 1 tỷ 141 triệu đồng.

Sau phát súng lệnh của ông Nguyễn Văn Đua, 16.000 người đã xuất phát từ công viên 30/4 đi bộ theo lộ trình: Lê Duẩn, Đồng Khởi, Ngô Đức Kế, Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Pasteur, Lê Duẩn.

Một số hình ảnh lễ đi bộ

Phát súng hiệu lệnh diễu hành
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
16.000 người đi bộ đồng hành cùng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO