Nhân viên Apple u đầu vì "tàu vũ trụ"

TRẦN BÍCH| 15/03/2018 06:00

Khuôn viên “tàu vũ trụ” mỹ lệ của Apple có tên là Apple Park thường làm cho một số nhân viên bị va đầu vào kính, thậm chí có người bị thương tích nặng.

Nhân viên Apple u đầu vì

Trụ sở hình cái bánh rán được phủ toàn kính của Apple. Ảnh: ZDNet

Trụ sở chính có hình ổ bánh rán của Apple được phủ toàn kính và bên trong còn nhiều kính hơn làm vách ngăn văn phòng và phòng họp, nên nhân viên thường bị va đầu vào kính trong suốt - theo tin của CBS San Francisco.

Vách tường và cửa hoàn toàn trong suốt, nhân viên không phải lúc nào cũng để ý khung cửa khi phải vội vàng vì công việc. “Con tàu vũ trụ” trị giá 5 tỷ USD này khai trương bằng một sự kiện hoành tráng do CEO Tim Cook chủ trì. “Apple Park được kiến tạo để phản ánh các giá trị của Apple”, Cook tuyên bố.

Tờ San Francisco Chronicle đã truy cập vào các cuộc gọi cấp cứu vào số 911 và cho thấy một số tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra. “Họ bị chảy máu, mất phương hướng nhẹ” - một người gọi điện cho Cảnh sát 911 báo cáo. Thanh tra xây dựng của Cupertino Albert Salvador nói với CBS San Francisco rằng, Apple đã giải quyết vấn đề bằng cách dán những tấm đánh dấu màu trắng nhỏ trên khung cửa kính và từ đó không còn cuộc gọi nào đến 911

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhân viên Apple u đầu vì "tàu vũ trụ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO