Lễ cưới hoàng tử Monaco

03/07/2011 06:45

Lễ cưới của hoàng tử Albert II xứ Monaco và cô dâu người Nam Phi Charlene Wittstock diễn ra lúc 22g ngày 2/7 (giờ Việt Nam) tại cung điện hoàng gia Monaco.

Lễ cưới hoàng tử Monaco

Lễ cưới của hoàng tử Albert II xứ Monaco và cô dâu người Nam Phi Charlene Wittstock diễn ra lúc 22g ngày 2-7 (giờ Việt Nam) tại cung điện hoàng gia Monaco.

Hoàng tử Albert II và cô dâu người Nam Phi Charlene Wittstock
Cô dâu xinh đẹp Charlene được bố dắt ra làm lễ cưới - Ảnh: Reuters

22g, cô dâu Charlene Wittstock xinh đẹp trong chiếc váy cưới lộng lẫy hiệu Armani. Theo AFP, hoàng gia Monaco cho biết nhóm thiết kế Armani đã mất 2.500 giờ để may chiếc váy này. Chiếc váy được đính hàng nghìn viên đá Swarovski và các loại đá quý khác.

Tổng cộng 800 vị khách danh dự tham dự lễ cưới của hoàng tử Albert và cô dâu Wittstock. Trong số đó phải kể đến tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, ca sĩ opera Andrea Bocelli, diễn viên Roger Moore, nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld…

Các vị khách tham dự đến dự lễ cưới trên 200 chiếc xe BMW 7 Series. Những người đến sớm nhất là siêu người mẫu Karolina Kurkova và cựu ngôi sao quần vợt Henri Leconte, cũng như ngôi sao nhạc pop Jean-Michel Jarre.

Đại diện hoàng gia Anh cũng có mặt, đó là hoàng tử Edward. Theo hãng tin AFP, khoảng 3.500 người dân Monaco cũng đang theo dõi lễ cưới qua một màn hình lớn ở quảng trường bên ngoài cung điện.

Nhiều quan khách đến dự đám cưới hoàng tử Monaco - Ảnh: Reuters

Hoàng tử Albert II, 53 tuổi, lớn hơn cô dâu Wittstock tới 20 tuổi. Dù từng có hai con riêng trong những mối quan hệ trước đây, ông vẫn chưa có người nối dõi cho đến khi vợ chính thức có con. “Chúng tôi chỉ muốn vương triều Grimaldi tiếp tục tồn tại” - một người dân Monaco khẳng định.

Chỉ vài ngày trước, nhiều tin đồn đã ám ảnh lễ cưới hoàng gia Monaco. Theo AFP, báo Pháp L'Express đưa tin cô dâu Wittstock đã định bỏ trốn khỏi đám cưới bằng việc lên máy bay sang Nam Phi. Hoàng tử Albert II và hoàng gia Monaco đã năn nỉ hết lời mới có thể thuyết phục cô ở lại. Hoàng gia Monaco phủ nhận thông tin này.

Cô dâu Wittstock là cựu vô địch quốc gia bơi lội ở Nam Phi, ngừng thi đấu từ năm 2007. Hoàng tử Albert II đã gặp cô trong một giải thi đấu bơi lội năm 2000.

[ALBUM:1425]

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ cưới hoàng tử Monaco
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO