Khu đô thị nào có việc làm tốt nhất nước Mỹ năm 2016?

B.T| 04/03/2017 06:37

Gallup vừa công bố kết quả khảo sát về các khu đô thị có chất lượng việc làm tốt nhất tại Mỹ trong năm 2016.

Khu đô thị nào có việc làm tốt nhất nước Mỹ năm 2016?

Theo kết quả khảo sát vừa được công bố ngày 2/3 của Hãng Gallup, thủ đô Washington (Mỹ) dẫn đầu bảng xếp hạng Việc làm chất lượng cao năm 2016. Theo đó, khu vực này đã chống chọi hiệu quả với cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 nhờ lực lượng lao động lớn là viên chức liên bang.

Washington D.C còn được đánh giá là thị trường việc làm dồi dào nhất với mức lương khá cao. Người lao động có thể dễ dàng tìm được công việc với mức thu nhập khoảng 100.000 USD/năm. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Washington D.C vượt qua 49 khu đô thị lớn nhất nước Mỹ để giành được danh hiệu này.

Xếp sau thủ đô Washington D.C là các khu đô thị khác của Mỹ như Minneapolis-St. Paul và Bloomington của bang Minnesota và Wisconsin, Austin-Round Rock (bang Texas), thành phố Salt Lake (bang Utah), thành phố Raleigh (bang North Carolina) và Denver-Aurora-Lakewood (bang Colorado). Cũng như Washington D.C, các nơi này đều thuộc top 10 khu đô thị có việc làm tốt nhất suốt 3 năm qua trong các cuộc khảo sát của Gallup.

Theo Gallup, tất cả những khu vực này đều sở hữu các công nghệ kỹ thuật cao và có mức tăng trưởng bền vững bất chấp khó khăn của kinh tế Mỹ sau cuộc khủng hoảng tài chính.

>20 nữ tỷ phú giàu nhất nước Mỹ 2016

>22 ngành công nghệ cao được trả lương cao nhất Mỹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khu đô thị nào có việc làm tốt nhất nước Mỹ năm 2016?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO