Địa chủ kiểu Mỹ

PHAN NINH (theo Business Insider)| 18/08/2017 07:05

Đôi vợ chồng Tina Lam và Michael Cheng đã mua một khu biệt thự lớn tại phố Presidio Terrace trị giá 35 triệu USD, sau đó trả thêm 90.000 USD để sở hữu cả con đường, công viên... và trở thành "địa chủ" tại con phố này.

Địa chủ kiểu Mỹ

Tina Lam và Michael Cheng đang sống với "giấc mơ Mỹ”. Đôi vợ chồng này nổi tiếng sau khi mua một khu biệt thự lớn (mega-mansion) tại phố Presidio Terrace trị giá 35 triệu USD. Sau đó, họ âm thầm trả thêm 90.000 USD để sở hữu cả con đường, vỉa hè, công viên... và trở thành "địa chủ” tại con phố này.  

Đọc E-paper

Hiện cư dân tại đây vừa khởi kiện cả hai vợ chồng lẫn thành phố khi Lam và Cheng muốn tính tiền thuê 120 chỗ đậu xe trên con đường. Lam là kỹ sư ở Thung lũng Silicon và Cheng là chuyên gia về bất động sản chuyên tư vấn đầu tư cho những người có thu nhập cao.

Presidio Terrace là một con đường dài, hình bầu dục, được điều hành bởi những người dân sống trong khu vực kể từ năm 1905. Con đường này đã thu hút những chính trị gia giàu có và quyền lực nhất California đến đây sinh sống trong nhiều năm, do khu vực an ninh và có vị trí riêng biệt như một bán đảo.

>>Tỷ phú 95 tuổi George Joseph - biểu tượng của "giấc mơ Mỹ"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Địa chủ kiểu Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO