Cặp đôi Nhật Bản thắng giải Tango Salon

Nguồn SGTT| 01/09/2009 01:50

Cặp nhảy người Nhật Bản, Kyoko và Hiroshi Yamao, vượt qua 60 cặp nhảy khác, đoạt giải quán quân nội dung Tango Salon

Cặp đôi Nhật Bản thắng giải Tango Salon

Cặp nhảy người Nhật Bản, Kyoko và Hiroshi Yamao, vượt qua 60 cặp nhảy khác, đoạt giải quán quân nội dung Tango Salon trong cuộc thi Khiêu vũ Tango Thế giới lần thứ 7, tổ chức tại Buenos Aires, Argentina cuối tuần qua. Cuộc thi được tổ chức với hai nội dung, tango salon (phòng khách) và tango sân khấu.

Cặp đôi người Nhật Bản Kyoko và Hiroshi Yamao

Cặp vợ chồng người Nhật Bản này đã nỗ lực trong nhiều năm qua để vào được vòng trong của cuộc thi. Trong đêm 28/8, ban giám khảo đã chấm cho những bước nhảy của cặp đôi này tới 8,65 điểm, mức điểm cao nhất từ trước đến nay cho nội dung này.

Màn thi của cặp đôi người Nhật Bản Kyoko và Hiroshi Yamao

Năm nay là một năm không may mắn cho nước chủ nhà Argentina vì không đạt được những thứ hạng cao như mọi năm. Vị trí thứ hai nội dung Tango salon năm nay thuộc về cặp nhảy người Colombia và thứ ba là cặp nhảy từ Ý.

Cuộc thi Khiêu vũ tango thế giới lần 7 sẽ kết thúc bằng buổi chung kết của nội dung thi khiêu vũ Tango sân khấu vào đêm 31/8. Cuộc thi được tổ chức thường niên cùng dịp với Lễ hội Tango tại Argentina. Năm nay có 1.000 cặp nhảy từ 25 nước trên thế giới tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cặp đôi Nhật Bản thắng giải Tango Salon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO