Bức tượng 3.000 năm có khuôn mặt giống Jacko

Nguồn TTXVN| 06/08/2009 01:01

Một bức tượng có niên đại hơn 3.000 năm trưng bày tại Viện bảo tàng Field (Chicago - Mỹ) có khuôn mặt tượng giống hệt khuôn mặt ông hoàng nhạc Pop quá cố Michael Jackson.

Bức tượng 3.000 năm có khuôn mặt giống Jacko

Một bức tượng có niên đại hơn 3.000 năm trưng bày tại Viện bảo tàng Field (Chicago - Mỹ) đang làm đông đảo du khách chú ý bởi khuôn mặt tượng giống hệt khuôn mặt ông hoàng nhạc Pop quá cố Michael Jackson.

Bức tượng Pharaoh of Pop

Bức tượng mang tên “Pharaoh of Pop” có lẽ không liên quan gì tới ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, nhưng những du khách tới bảo tàng này chiêm ngưỡng bức tượng đều tin rằng đó là khuôn mặt của Jackson trong khuôn mặt của một người Ai Cập cổ cách đây 3.000 năm.

Bức tượng bán thân làm bằng cẩm thạch này đã được trưng bày ở bảo tàng từ năm 1988 nhưng chỉ được chú ý nhiều trong vài tháng gần đây do có khuôn mặt quá giống với khuôn mặt của Michael Jackson, nhất là ở phần mũi bị nứt dị dạng.

Người phát ngôn của viện bảo tàng Field nói với tạp chí Sun-Times: “Tôi không rõ Michael từng đến viện bảo tàng này chưa, nhưng Michael và người phụ nữ hơn 3.000 tuổi này giống nhau đáng kinh ngạc".

Một điểm thú vị nữa là Michael đã từng hóa thân vào vai một thương gia ở thời Ai Cập cổ đại trong video clip "Remember the time"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bức tượng 3.000 năm có khuôn mặt giống Jacko
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO