Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
thời Lý
Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ những điểm chung không ngờ giữa các thành viên.
Chuyển động doanh nghiệp
Xuân Giáp Thìn 2024, rồng dài 100m sẽ xuất hiện tại Đường hoa Nguyễn Huệ
Ngày 28/12, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) - Ban tổ chức vừa công bố thông tin chi tiết về Đường hoa Tết Giáp Thìn 2024.
iPhone chạm hình rồng thời Lý đính gần 590 viên kim cương
Các thợ kim hoàn người Việt đã mất gần 6 tháng để khoác lên mình chiếc iPhone (phiên bản 3GS) một hình rồng nổi với gần 590 viên kim cương tự nhiên, cộng thêm 4 lượng vàng 18K.
Khởi công đúc 1.000 Rồng thời Lý mừng Đại lễ 1.000 năm
Lễ khởi công đúc 1.000 Rồng thời Lý làm quà lưu niệm đặc biệt chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long đã diễn ra sáng 5/3.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO