Thiều Bảo Trâm bất ngờ trở lại sân khấu trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập của PEDRO

Hoàng Dung| 13/06/2023 05:14

Vừa qua, ca sĩ Thiều Bảo Trâm bất ngờ xuất hiện trong đại tiệc Hè “A Summer Soiree with PEDRO” khiến fan hâm mộ trầm trồ trước nhan sắc ngày càng thăng hạn. Sự kiện diễn ra nhằm giới thiệu bộ sưu tập mới nhất PEDRO Icon Summer 2023 và đã quy tụ nhiều sao Việt tham gia.

“A Summer Soiree with PEDRO”  đã vẽ nên một khung cảnh kết hợp giữa thời trang và âm nhạc cực ấn tượng và Thiều Bảo Trâm cũng đã gây bất ngờ khi trình diễn 2 ca khúc Love Rosies và Triệu Lý Do trong đêm tiệc.

“A Summer Soiree with PEDRO” đã vẽ nên khung cảnh kết hợp giữa thời trang và âm nhạc cực ấn tượng và Thiều Bảo Trâm cũng đã gây bất ngờ khi trình diễn hai ca khúc Love rosies Triệu lý do trong đêm tiệc

Điểm nhấn ấn tượng nhất của đêm tiệc “Summer Soiree - Tiệc Hè Huyền Ảo” là bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023 - những món phụ kiện được thiết kế tinh tế, lấy cảm hứng từ bầu trời hoàng hôn mùa Hè với những sắc màu huyền ảo đẹp như tranh vẽ. Bộ sưu tập còn phá cách với họa tiết monogram thời thượng khẳng định phong cách cá nhân, đồng thời tạo nên sự hài hòa cho tổng thể trang phục.

Cũng trong sự kiện này, PEDRO công bố logo mới của bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023 - biểu tượng của thương hiệu, với điểm nhấn nằm ở chữ cái P - cũng chính là chữ cái đầu tiên trong tên PEDRO, tượng trưng cho sự khởi đầu và sứ mệnh không ngừng phát triển và sáng tạo của thương hiệu.  

Dù sở hữu phong cách thời trang khác nhau nhưng Rocker Nguyễn, Duy Khánh, Quốc Anh đều tỏa sáng và  cùng các thiết kế mới nhất trong BST Icon Summer 2023 của PEDRO

Dù sở hữu phong cách thời trang khác nhau nhưng rocker Nguyễn, Duy Khánh, Quốc Anh đều tỏa sáng và cùng các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Icon Summer 2023 của PEDRO

Với hành trình phát triển và sáng tạo, PEDRO tự hào giới thiệu bộ sưu tập mang tính biểu tượng của thương hiệu, truyền cảm hứng cho trào lưu khẳng định phong cách cá nhân, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và khác biệt. Khéo léo ứng dụng những họa tiết đặc trưng, kết hợp của thiết kế sang trọng và thoải mái, bộ sưu tập gồm các sản phẩm phụ kiện gắn liền với cuộc sống hằng ngày, từ giày thể thao kiểu dáng đẹp đến túi tote ngoại cỡ, tất cả đều được thiết kế để vừa tôn lên vẻ đẹp hợp thời trang, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của người dùng.

Bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023 vừa lên kệ đầu tháng 6/2023 trên cả kênh online và các cửa hàng. Khách hàng có thể khám phá các phụ kiện thời trang mới nhất tại https://maison.onl/collectionspedro hoặc ghé thăm các cửa hàng PEDRO gần nhất để mua sắm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thiều Bảo Trâm bất ngờ trở lại sân khấu trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập của PEDRO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO