Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Thị trường tiêu dùng
Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền
Theo Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA), năm 2022, Trung Quốc là nước dẫn đầu thế giới về thị trường tiêu thụ mì ăn liền. Indonesia xếp hạng thứ hai và sau đó là Việt Nam.
Xu hướng
Doanh nghiệp xoay chiều, tìm “cửa sáng”
Kinh tế thế giới và trong nước hiện được các chuyên gia mô tả như đi qua khúc cua của con dốc. Không ít người chọn giải pháp an toàn nằm chờ cơ hội. Trong khi đó, có nhiều doanh nghiệp đã nắm bắt xu thế thị trường, tìm thế xoay chiều.
Chinh phục thị trường 7 tỷ USD
Theo ước tính của Nielsen, doanh thu của thị trường tiêu dùng mẹ và bé Việt Nam có thể đạt quy mô 7 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng lớn.
Hàng hóa ê hề sau gần hai tuần “giãn cách xã hội”
Sau gần hai tuần cách ly toàn xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, với sự chung tay của các nhà sản xuất và phân phối, hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu xếp đầy kệ ở siêu thị với những chương trình khuyến mãi, giảm giá liên tục được thực hiện.
Thị trường tiêu dùng nhanh: Cuộc đua ở phân khúc cao cấp
Thị trường tiêu dùng nhanh (Fast Moving Consumer Goods - FMCG) tại Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trung bình khoảng 20%/năm đến năm 2025.
Một thị trường châu Á khác…
Châu Á giờ đã khác. Vậy khác thế nào? Khác nhiều hơn là bạn nghĩ.
Hà Nội, TP.HCM lọt top 10 thành phố năng động nhất thế giới
TP.HCM và Hà Nội lọt top 10 thành phố năng động nhất thế giới, kết quả này theo JLL là nhờ chi phí sinh hoạt thấp, thị trường tiêu dùng phát triển mạnh mẽ và sự tăng trưởng vốn FDI.
Những xu hướng chi phối ngành chế biến thực phẩm
Xu hướng tiêu dùng thực phẩm tại thị trường Việt Nam trong tương lai sẽ theo xu thế phát triển của xã hội công nghiệp.
The Economist: Đầu tư gì ở Trung Quốc để thắng lớn?
Trung Quốc giàu có lên và trở thành mảnh đất màu mỡ cho những nhà đầu tư nước ngoài. Vậy đầu tư gì ở Trung Quốc để thắng lớn
CNBC: Kinh tế Indonesia sẽ vượt mặt Nga vào năm 2023
Indonesia - nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á - với sức tăng trưởng kỳ diệu sẽ vượt mặt Nga vào năm 2023
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO