Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Thị trường Mỹ
Nam Dương hợp tác với LNS đưa gia vị ra thị trường Mỹ
Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty CP Quốc tế LNS mang sản phẩm gia vị Việt chinh phục thị trường Hoa Kỳ.
Chuyện làm ăn
Khai thác thị trường Mỹ, doanh nghiệp cần làm gì?
Nâng cấp quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ (Mỹ) thành “đối tác chiến lược toàn diện vì hòa bình, hợp tác và phát triển bền vững” đã mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam tham gia thị trường Hoa Kỳ. DN tận dụng cơ hội này như thế nào?
Kim ngạch xuất khẩu Việt Nam – Mỹ vượt 100 tỷ USD
Trải qua 11 tháng của năm 2023, kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Mỹ ước đạt 100,62 tỷ USD, trong đó kim ngạch xuất khẩu Việt Nam sang thị trường Mỹ là 88 tỷ USD hàng hóa các loại.
Thị trường Trung Quốc chững lại: Khó chồng khó cho mỹ phẩm Nhật
Sản phẩm bị kêu gọi tẩy chay, trong khi thị trường Trung Quốc chững lại, mỹ phẩm Nhật Bản đã khó nay lại càng khó.
Thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường Mỹ Latinh qua kênh phân phối
Mỹ Latinh là thị trường lớn, đầy tiềm năng nhưng doanh nghiệp Việt Nam chưa khai phá, đặc biệt là qua các kênh phân phối lớn.
Tập trung phát triển thị trường, triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại
Ngày 31/3 vừa qua, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 3/2023. Đây là hội nghị thứ 9 diễn ra định kỳ hàng tháng kể từ tháng 7/2022. Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Xuất khẩu cà phê sang thị trường Mỹ, năm 2022 tăng về chất
Theo số liệu từ Ủy ban Thương mại Quốc tế Mỹ, năm 2022, Mỹ nhập khẩu cà phê từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Brazil là nguồn cung cà phê lớn nhất cho Mỹ. Việt Nam là nguồn cung cà phê lớn thứ 3 cho Mỹ.
Năm 2022, ngành thủy sản Việt Nam đạt kim ngạch xuất khẩu 11 tỷ USD
Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), xuất khẩu (XK) thủy sản tháng cuối cùng của năm 2022 tuy giảm 13% so với cùng kỳ năm 2021 nhưng nhờ tăng trưởng liên tục trong 10 tháng đầu...
Doanh nghiệp Việt thâm nhập sâu vào thị trường Mỹ Latinh
Kim ngạch thương mại 2 chiều Việt Nam - Mỹ Latinh tăng trưởng mạnh mẽ nhưng trong bối cảnh hiện nay, doanh nghiệp (DN) Việt cần tập trung vào các thị trường mới nổi.
Xuất khẩu gạo: Dịch chuyển từ gạo loại thường sang gạo chất lượng cao
Theo Viện Chính sách và chiến lược Phát triển Nông nghiệp nông thôn, ngành gạo Việt trong những năm gần đây đang có sự chuyển dịch từ gạo loại thường sang gạo chất lượng cao.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO