Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thị trường Halal
Ban hành tiêu chuẩn quốc gia về dịch vụ du lịch thân thiện với người Hồi giáo
Bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố tiêu chuẩn quốc gia TCVN 14230:2024 "Dịch vụ du lịch thân thiện với người Hồi giáo - Các yêu cầu" để tạo thuận lợi cho việc thu hút khách du lịch Hồi giáo thăm quan, nghỉ dưỡng, du lịch kết hợp hội nghị... tại Việt Nam.
Thời sự
Đề xuất 5 chính sách quản lý, phát triển sản phẩm, dịch vụ Halal
Tại dự thảo đề nghị xây dựng Nghị định quy định về quản lý sản phẩm, dịch vụ Halal, Bộ Khoa học và Công nghệ đề xuất 5 chính sách chủ yếu nhằm quản lý, phát triển sản phẩm, dịch vụ Halal.
Cơ hội thâm nhập thị trường Halal 7.000 tỷ USD
Với giá trị 7.000 tỷ USD mỗi năm, thị trường Halal (sản phẩm và dịch vụ hợp chuẩn cho người Hồi giáo) toàn cầu mang lại nhiều cơ hội cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam gia tăng xuất khẩu.
Cách nào khai phá thị trường Halal?
Với doanh thu hàng nghìn tỷ USD cùng tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm đạt trên 6%, thị trường sản phẩm Halal toàn cầu đang có nhiều cơ hội cho doanh nghiệp (DN).
Việt Nam chưa tiếp cận yêu cầu ngày càng cao của ngành công nghiệp Halal thế giới
Doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam hiện chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu của các quốc gia Hồi giáo, bởi để đưa được sản phẩm vào các quốc gia này đòi hỏi doanh nghiệp phải có chứng nhận Halal.
Vào Indonesia để tiếp cận thị trường Halal toàn cầu
Khi hàng hóa Việt được đón nhận tại thị trường 250 triệu dân Indonesia, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam sẽ tiếp cận được thị trường 860 triệu người Hồi giáo trên thế giới.
Hàng Việt vào Singapore có cơ hội đi tiếp tới thị trường hơn 1,8 tỷ dân
Với hệ thống kết nối 600 cảng biển, thông qua 200 tuyến vận chuyển tại 123 quốc gia cùng cộng đồng tiêu dùng 70% người là Hồi giáo, hàng Việt vào Singapore sẽ khai mở thị trường 1,8 tỷ người Hồi giáo trên toàn cầu.
Thị trường các nước Hồi giáo bị doanh nghiệp Việt bỏ quên?
Với gần 2 tỷ dân và nhu cầu tiêu dùng đạt khoảng 2.300 tỷ USD trong năm 2017 nhưng thị trường rộng lớn của người Hồi giáo vẫn chưa được nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO