Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Thị trường Halal
Đề xuất 5 chính sách quản lý, phát triển sản phẩm, dịch vụ Halal
Tại dự thảo đề nghị xây dựng Nghị định quy định về quản lý sản phẩm, dịch vụ Halal, Bộ Khoa học và Công nghệ đề xuất 5 chính sách chủ yếu nhằm quản lý, phát triển sản phẩm, dịch vụ Halal.
Thời sự
Cơ hội thâm nhập thị trường Halal 7.000 tỷ USD
Với giá trị 7.000 tỷ USD mỗi năm, thị trường Halal (sản phẩm và dịch vụ hợp chuẩn cho người Hồi giáo) toàn cầu mang lại nhiều cơ hội cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam gia tăng xuất khẩu.
Cách nào khai phá thị trường Halal?
Với doanh thu hàng nghìn tỷ USD cùng tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm đạt trên 6%, thị trường sản phẩm Halal toàn cầu đang có nhiều cơ hội cho doanh nghiệp (DN).
Việt Nam chưa tiếp cận yêu cầu ngày càng cao của ngành công nghiệp Halal thế giới
Doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam hiện chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu của các quốc gia Hồi giáo, bởi để đưa được sản phẩm vào các quốc gia này đòi hỏi doanh nghiệp phải có chứng nhận Halal.
Vào Indonesia để tiếp cận thị trường Halal toàn cầu
Khi hàng hóa Việt được đón nhận tại thị trường 250 triệu dân Indonesia, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam sẽ tiếp cận được thị trường 860 triệu người Hồi giáo trên thế giới.
Hàng Việt vào Singapore có cơ hội đi tiếp tới thị trường hơn 1,8 tỷ dân
Với hệ thống kết nối 600 cảng biển, thông qua 200 tuyến vận chuyển tại 123 quốc gia cùng cộng đồng tiêu dùng 70% người là Hồi giáo, hàng Việt vào Singapore sẽ khai mở thị trường 1,8 tỷ người Hồi giáo trên toàn cầu.
Thị trường các nước Hồi giáo bị doanh nghiệp Việt bỏ quên?
Với gần 2 tỷ dân và nhu cầu tiêu dùng đạt khoảng 2.300 tỷ USD trong năm 2017 nhưng thị trường rộng lớn của người Hồi giáo vẫn chưa được nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO