Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Thị trường đồ uống
Olipop: Câu chuyện thành công đằng sau lon soda vì sức khỏe
Olipop là câu chuyện thành công về sự đổi mới thông minh, chiến lược marketing và phân phối chuẩn xác.
Quản trị và Đổi mới
Cà phê Starbucks đang "buồn ngủ"?
Doanh số giảm, cổ phiếu thụt lùi, bị tẩy chay, trong khi người lao động đòi tăng lương, cà phê Starbucks có đang "buồn ngủ"?
Thâu tóm chuỗi cà phê Costa Coffee, Coca-Cola tiến vào thị trường đồ uống lành mạnh hơn
Công ty đồ uống Coca-Cola ngày 31/8 nhất trí chi 5,1 tỷ USD để mua lại chuỗi hiệu cà phê lớn thứ nhì thế giới Costa Coffee từ tập đoàn Whitbread của Anh với giá 5,1 tỷ USD.
Đông Nam Á sôi động thị trường đồ uống không đường
Muốn duy trì và nâng cao doanh số, các doanh nghiệp luôn phải thích nghi với nhu cầu lẫn sự thay đổi sở thích của người tiêu dùng. Và, hiện tại ở Đông Nam Á, các doanh nghiệp sản xuất đồ uống đang phải thích nghi với xu hướng người tiêu dùng chuộng đồ uống không đường vì lý do sức khỏe.
Tăng thuế đồ uống có đường có giúp người dân khoẻ hơn?
Áp thuế, doanh thu từ thuế đồ uống có đường có thể tăng nhưng khi doanh nghiệp bị giảm doanh thu, nguồn thu các thuế khác sẽ giảm.
Cơ hội từ cổ phần hóa: Nhìn từ vụ M&A "thế kỷ"
Bộ sưu tập" hàng tiêu dùng tại Việt Nam của Tập đoàn TTC Holdings do tỷ phú người Thái Lan - Charoen Sirivadhanabhakdi sở hữu có thêm rổ hàng bia sau thương vụ kỷ lục: gần 5 tỷ USD nắm 53,59% cổ phần Sabeco - công ty đang chi phối 41% thị trường bia Việt Nam.
Doanh nghiệp đồ uống không kịp "trở tay" với chính sách
Theo thống kê 9 tháng đầu năm 2017, lượng tiêu thụ rượu, bia và nước giải khát trên thị trường Việt Nam giảm đáng kể so với năm trước, gây thất thu ngân sách nhà nước từ 150 - 200 tỷ đồng. Đặc biệt, tỷ lệ tồn kho ngành đồ uống tăng 62% so với năm 2016.
Tập đoàn Thái nhòm ngó thị trường đồ uống Việt Nam
Những thương hiệu lớn trong ngành đồ uống của Việt Nam đang là mục tiêu mà các nhà đầu tư ngoại muốn chiếm hữu.
Masan và tín hiệu cuộc chiến mới ngành đồ uống
Masan liệu có khả năng tạo nên những bất ngờ trên thị trường đồ uống nhiều sức hút này?
Thị trường đồ uống nhanh: Cuộc đấu giữa các ngoại binh
Chỉ vài tuần sau khi Starbucks chính thức có mặt tại Việt Nam, thì nhà bán lẻ cà phê tách lớn nhất tại Mỹ - Dunkin’Donut cũng lên tiếng sẽ sớm khai trương cửa hàng tại đây.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO