Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thị trường cà phê Việt Nam
Đầu cơ tài chính mang tính 2 mặt với thị trường cà phê
Xuất khẩu cà phê của Việt Nam luôn chịu tác động bởi hai sàn giao dịch New York và London. Nó không chỉ có tác hại mà còn có lợi cho ngành hàng, nhưng theo các chuyên gia, mọi người cứ thổi phồng tác hại mà quên đi đầu tư cũng làm cho giá cà phê tốt hơn.
Chuyện làm ăn
Vietpresso 2019 tìm thương hiệu đại diện để quảng bá cà phê tại châu Âu
Ngày 15/11/2019, trong khuôn khổ Triển lãm FoodExpo 2019, cuộc thi pha chế cà phê Việt Nam lần đầu tiên tại Việt Nam - Vietpresso 2019 dưới sự chỉ đạo của Vụ Thị trường Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) đã thu hút sự tham gia của 15 thương hiệu cà phê và chuỗi quán cà phê uy tín của Việt Nam.
Việt Nam sôi động thị trường chuỗi cà phê
Không chỉ xuất hiện ngày càng nhiều những thương hiệu chế biến, thị trường cà phê Việt Nam còn sôi động với những chuỗi cà phê trên khắp cả nước.
Trung Nguyên Legend phát triển thị trường Trung Quốc
Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd, Công ty phân phối sản phẩm tiêu dùng nhanh lớn nhất khu vực Trường Giang nhằm đưa sản phẩm cà phê hòa tan G7 đến thị trường phía Đông Trung Quốc.
Khai mạc Triển lãm Café Show Việt Nam
Từ ngày 3 – 5/5 Triển lãm Café Show Việt Nam diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Q.7, TP.HCM đã thu hút sự tham gia của hơn 200 gian hàng đến từ 100 doanh nghiệp, nhãn hàng đến từ 12 quốc gia.
6 yếu tố căn bản để một quán cà phê thu hút khách hàng
Người kinh doanh cà phê hãy vài trăm lần đặt mình vào vị trí của khách hàng để trải nghiệm cảm giác của người đến quán để dùng sản phẩm và dịch vụ của quán.
CEO PhinDeli Phạm Đình Nguyên: Kinh doanh cà phê cần sự khác biệt
5 năm sau khi sở hữu thị trấn Buford, Mỹ và đổi tên nó thành PhinDeli vào năm 2013, doanh nhân Phạm Đình Nguyên - Chủ tịch kiêm CEO nhanh chóng trở thành người khai phá thị trường ngách khi ngành cà phê Việt Nam đã đủ mặt "anh tài".
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO