Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Thị trường cà phê Việt Nam
Đầu cơ tài chính mang tính 2 mặt với thị trường cà phê
Xuất khẩu cà phê của Việt Nam luôn chịu tác động bởi hai sàn giao dịch New York và London. Nó không chỉ có tác hại mà còn có lợi cho ngành hàng, nhưng theo các chuyên gia, mọi người cứ thổi phồng tác hại mà quên đi đầu tư cũng làm cho giá cà phê tốt hơn.
Cơ hội & Thách thức
Vietpresso 2019 tìm thương hiệu đại diện để quảng bá cà phê tại châu Âu
Ngày 15/11/2019, trong khuôn khổ Triển lãm FoodExpo 2019, cuộc thi pha chế cà phê Việt Nam lần đầu tiên tại Việt Nam - Vietpresso 2019 dưới sự chỉ đạo của Vụ Thị trường Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) đã thu hút sự tham gia của 15 thương hiệu cà phê và chuỗi quán cà phê uy tín của Việt Nam.
Việt Nam sôi động thị trường chuỗi cà phê
Không chỉ xuất hiện ngày càng nhiều những thương hiệu chế biến, thị trường cà phê Việt Nam còn sôi động với những chuỗi cà phê trên khắp cả nước.
Trung Nguyên Legend phát triển thị trường Trung Quốc
Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd, Công ty phân phối sản phẩm tiêu dùng nhanh lớn nhất khu vực Trường Giang nhằm đưa sản phẩm cà phê hòa tan G7 đến thị trường phía Đông Trung Quốc.
Khai mạc Triển lãm Café Show Việt Nam
Từ ngày 3 – 5/5 Triển lãm Café Show Việt Nam diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Q.7, TP.HCM đã thu hút sự tham gia của hơn 200 gian hàng đến từ 100 doanh nghiệp, nhãn hàng đến từ 12 quốc gia.
6 yếu tố căn bản để một quán cà phê thu hút khách hàng
Người kinh doanh cà phê hãy vài trăm lần đặt mình vào vị trí của khách hàng để trải nghiệm cảm giác của người đến quán để dùng sản phẩm và dịch vụ của quán.
CEO PhinDeli Phạm Đình Nguyên: Kinh doanh cà phê cần sự khác biệt
5 năm sau khi sở hữu thị trấn Buford, Mỹ và đổi tên nó thành PhinDeli vào năm 2013, doanh nhân Phạm Đình Nguyên - Chủ tịch kiêm CEO nhanh chóng trở thành người khai phá thị trường ngách khi ngành cà phê Việt Nam đã đủ mặt "anh tài".
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO