Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thi ca
Ông Ngô Vi Đồng: "Nếu chúng ta đầu tư vào tri thức, đạo đức và lòng tin thì cả doanh nghiệp lẫn xã hội đều phát triển"
Tham gia buổi đấu giá thành công tại Giải Golf Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn - Tranh cúp Lương Văn Can 2025 diễn ra hôm 4/10, ông Ngô Vi Đồng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã đóng góp 80 triệu đồng cho Quỹ học bổng Ươm mầm tài năng kinh doanh Lương Văn Can.
Doanh nhân
TP.HCM mừng Ngày thơ Việt Nam 2025
Ngày Thơ Việt Nam không chỉ là một lễ hội dành riêng cho những người sáng tác, mà còn là không gian chung cho tất cả những ai yêu mến thi ca. Đây là ngày hội văn hóa, nơi mọi người cùng nhau tôn vinh vẻ đẹp của ngôn từ và tâm hồn.
Chất lượng không khí nhiều đô thị cả nước được cải thiện rõ rệt
Chất lượng không khí tháng 5/2020 tại các đô thị đã tốt hơn so với các tháng trước. Số ngày có chỉ số chất lượng không khí (AQI) ở mức tốt và trung bình 24 giờ cũng cao hơn so với các tháng trước.
Tuyệt chiêu marketing: Thương hiệu "gọi tên" người tiêu dùng
Mục đích của tiếp thị “cá nhân hóa” là kết nối trực tiếp, mang tính cá nhân với mọi người. Điều này không có nghĩa là một thương hiệu sẽ sáng tạo một chiến dịch quảng cáo xoay quanh một anh chàng thích phở và yêu bóng đá ở Sài Gòn, mà cần phân tích dữ liệu để mỗi thông điệp trở nên cá nhân, trực tiếp như có thể.
Thương hiệu “gọi tên” người tiêu dùng
Làm cách nào một công ty có thể chạm đến người tiêu dùng ở góc độ cá nhân và cùng lúc đến với hàng triệu người chỉ với một thông điệp tiếp thị?
[Infographic] 5 dự báo xu hướng tiếp thị cá nhân hóa
Tiếp thị cá nhân hóa (personalized marketing) là hình thức tiếp thị bằng cách đem đến cho từng khách hàng những gói sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu đặc thù của họ.
Bộ đôi Azerbaijan chiến thắng cuộc thi Ca khúc châu Âu
Bộ đôi nhạc pop đến từ Azerbaijan đã xuất sắc vượt qua các thí sinh đến từ 25 quốc gia khác để giành chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Ca khúc châu Âu (Eurovision Song Contest) năm 2011 vừa diễn ra tại Đức đêm 14/5 (giờ địa phương).
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO