Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
Thi ca
TP.HCM mừng Ngày thơ Việt Nam 2025
Ngày Thơ Việt Nam không chỉ là một lễ hội dành riêng cho những người sáng tác, mà còn là không gian chung cho tất cả những ai yêu mến thi ca. Đây là ngày hội văn hóa, nơi mọi người cùng nhau tôn vinh vẻ đẹp của ngôn từ và tâm hồn.
Văn hóa nghệ thuật
Chất lượng không khí nhiều đô thị cả nước được cải thiện rõ rệt
Chất lượng không khí tháng 5/2020 tại các đô thị đã tốt hơn so với các tháng trước. Số ngày có chỉ số chất lượng không khí (AQI) ở mức tốt và trung bình 24 giờ cũng cao hơn so với các tháng trước.
Tuyệt chiêu marketing: Thương hiệu "gọi tên" người tiêu dùng
Mục đích của tiếp thị “cá nhân hóa” là kết nối trực tiếp, mang tính cá nhân với mọi người. Điều này không có nghĩa là một thương hiệu sẽ sáng tạo một chiến dịch quảng cáo xoay quanh một anh chàng thích phở và yêu bóng đá ở Sài Gòn, mà cần phân tích dữ liệu để mỗi thông điệp trở nên cá nhân, trực tiếp như có thể.
Thương hiệu “gọi tên” người tiêu dùng
Làm cách nào một công ty có thể chạm đến người tiêu dùng ở góc độ cá nhân và cùng lúc đến với hàng triệu người chỉ với một thông điệp tiếp thị?
[Infographic] 5 dự báo xu hướng tiếp thị cá nhân hóa
Tiếp thị cá nhân hóa (personalized marketing) là hình thức tiếp thị bằng cách đem đến cho từng khách hàng những gói sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu đặc thù của họ.
Bộ đôi Azerbaijan chiến thắng cuộc thi Ca khúc châu Âu
Bộ đôi nhạc pop đến từ Azerbaijan đã xuất sắc vượt qua các thí sinh đến từ 25 quốc gia khác để giành chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Ca khúc châu Âu (Eurovision Song Contest) năm 2011 vừa diễn ra tại Đức đêm 14/5 (giờ địa phương).
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO