Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Thi ca
TP.HCM mừng Ngày thơ Việt Nam 2025
Ngày Thơ Việt Nam không chỉ là một lễ hội dành riêng cho những người sáng tác, mà còn là không gian chung cho tất cả những ai yêu mến thi ca. Đây là ngày hội văn hóa, nơi mọi người cùng nhau tôn vinh vẻ đẹp của ngôn từ và tâm hồn.
Phong cách
Chất lượng không khí nhiều đô thị cả nước được cải thiện rõ rệt
Chất lượng không khí tháng 5/2020 tại các đô thị đã tốt hơn so với các tháng trước. Số ngày có chỉ số chất lượng không khí (AQI) ở mức tốt và trung bình 24 giờ cũng cao hơn so với các tháng trước.
Tuyệt chiêu marketing: Thương hiệu "gọi tên" người tiêu dùng
Mục đích của tiếp thị “cá nhân hóa” là kết nối trực tiếp, mang tính cá nhân với mọi người. Điều này không có nghĩa là một thương hiệu sẽ sáng tạo một chiến dịch quảng cáo xoay quanh một anh chàng thích phở và yêu bóng đá ở Sài Gòn, mà cần phân tích dữ liệu để mỗi thông điệp trở nên cá nhân, trực tiếp như có thể.
Thương hiệu “gọi tên” người tiêu dùng
Làm cách nào một công ty có thể chạm đến người tiêu dùng ở góc độ cá nhân và cùng lúc đến với hàng triệu người chỉ với một thông điệp tiếp thị?
[Infographic] 5 dự báo xu hướng tiếp thị cá nhân hóa
Tiếp thị cá nhân hóa (personalized marketing) là hình thức tiếp thị bằng cách đem đến cho từng khách hàng những gói sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu đặc thù của họ.
Bộ đôi Azerbaijan chiến thắng cuộc thi Ca khúc châu Âu
Bộ đôi nhạc pop đến từ Azerbaijan đã xuất sắc vượt qua các thí sinh đến từ 25 quốc gia khác để giành chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Ca khúc châu Âu (Eurovision Song Contest) năm 2011 vừa diễn ra tại Đức đêm 14/5 (giờ địa phương).
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO