Thêm 200 bệnh nhân nghèo được sáng mắt

Xuân Lộc| 07/11/2021 03:00

Sau thời gian dài giãn cách, số lượng bệnh nhân khó khăn cần được phẫu thuật mắt tìm lại ánh sáng tăng lên nhiều. Ngày 6/11, gia đình Thạc sĩ Luật sư Nguyễn Bửu Hội và thân hữu đã kết hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM (Hội) tài trợ chi phí phẫu thuật mắt cho 200 người dân đến từ Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh và TP. HCM.

Thêm 200 bệnh nhân nghèo được sáng mắt

Đây là đợt tài trợ chi phí phẫu thuật mắt cho bệnh nhân nghèo đầu tiên sau dịch. Theo dự định, gia đình Thạc sĩ Luật sư Nguyễn  Bửu Hội sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội để tài trợ chi phí phẫu thuật mắt cho 200 bệnh nhân nghèo khác. 

Lãnh đạo Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM đã cảm ơn tấm lòng nhân ái và nghĩa cử cao đẹp của gia đình Thạc sĩ Luật sư Nguyễn Bửu Hội và thân hữu. Sau đại dịch mặc dù kinh tế khó khăn nhưng mỗi khi bệnh nhân nghèo và Hội cần đến là gia đình ông Nguyễn Bửu Hội và thân hữu lại sẵn sàng chung tay góp sức.

6-11-Pic-2-2039-1636198251.jpg

Không chỉ tặng tiền phẫu thuật mắt cho bệnh nhân nghèo tìm được ánh sáng, gia đình Thạc sĩ - Luật sư Nguyễn Bửu Hội còn tặng cho mỗi bệnh nhân một phần quà

Kết hợp với Hội, trong 5 năm qua, gia đình Thạc sĩ Luật sư Nguyễn Bửu Hội và thân hữu đã tài trợ chi phí phẫu thuật mắt cho 1.400 bệnh nhân nghèo tìm lại được ánh sáng, đồng thời giúp 800 hộ cận nghèo ở Bến Tre và Đồng Tháp có được chiếc thẻ bảo hiểm y tế đi khám, chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm 200 bệnh nhân nghèo được sáng mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO