Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thế hệ Z
Vì Gen Z, phải thay đổi
14 triệu dân số thuộc Gen Z (hay còn gọi là thế hệ Z) tại Việt Nam đang và sẽ trở thành nhóm khách hàng chính của các thương hiệu trong những năm gần đây. Họ là những người sinh năm 1997-2012 với nhu cầu và thói quen mua sắm mới, không giống với các thế hệ trước. Để tiếp cận và giữ chân nhóm khách hàng Gen Z này, các doanh nghiệp phải thấu hiểu và phát triển chiến lược phù hợp.
Xu hướng
Gần 80% người Việt phải làm thêm để trang trải cuộc sống
Trong bối cảnh kinh tế lạm phát và chi phí sinh hoạt gia tăng, để có thêm nguồn thu nhập đủ trang trải cuộc sống, rất nhiều người Việt Nam phải làm thêm nghề tay trái.
Xu hướng làm việc mới sau đại dịch là lợi thế của thế hệ Z
Ngày 6/1/2022, ĐH Hoa Sen phối hợp ĐH Quốc tế Hồng Bàng và Công ty CP Công nghệ và Đào tạo YOOT cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Ngày hội việc làm trực tuyến – JOB FAIR ONLINE 2022.
Trẻ hóa "theo" Y và Z
Thế hệ Z (từ 15-20 tuổi), Millennials (còn gọi là thế hệ Y, từ 21-34 tuổi) là các thế hệ đang tạo sức ảnh hưởng đến các doanh nghiệp và thị trường. Theo đó, chiến lược... trẻ hóa sản phẩm đang được các doanh nghiệp (DN) vào cuộc chạy đua.
Thế hệ Z đang định hình cách tiếp thị âm nhạc
Millennials (những người được sinh ra trong khoảng năm 1980-1995) là thế hệ đầu tiên tiếp xúc với Internet, các ứng dụng mạng xã hội, nhưng giờ đây họ không còn là đối tượng cho các xu hướng công nghệ mới nhất. Các nhà quảng cáo đang tìm những cách mới để tiếp cận thế hệ Z (những người được sinh ra sau năm 1995) hoạt động mạnh mẽ trên Snapchat, Instagram, YouTube...
10 xu hướng tiếp thị đáng chú ý trong năm 2019
Đó là những xu hướng đang phát triển, những công nghệ và phương pháp sẽ ảnh hưởng đến sự thành công của lĩnh vực tiếp thị trong năm 2019.
Thế hệ Z không quan tâm đến danh tiếng thương hiệu
Những người trẻ thuộc thế hệ Z hay còn gọi là “Centennial” của thị trường Đông Nam Á không quan tâm đến các thương hiệu nổi tiếng, danh giá khi mua sắm trực tuyến.
Khai thác người tiêu dùng thế hệ Z
Thế hệ Z (những người sinh từ năm 1998 - 2010) sẽ là thế hệ người tiêu dùng tương lai khi chiếm đến 1/5 lực lượng lao động trong nước với khoảng 15 triệu người vào năm 2025.
Giới trẻ Mỹ ngày càng trông chờ được thừa kế
Chi phí sống tăng và bất an với hệ thống an sinh xã hội khiến giới trẻ Mỹ ngày càng trông chờ thừa kế để an tâm khi về già.
6 điểm cần quan tâm về tương lai doanh nghiệp
Xem xét những điều sắp xảy ra không phải là việc chỉ dành riêng cho CEO các tập đoàn đa quốc gia, tất cả lãnh đạo doanh nghiệp đều cần nghĩ về những giá trị đảm bảo tương lai cho doanh nghiệp mình.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO