Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Thế hệ Z
Công ty không còn là “nơi chỉ làm việc” mà là “nơi thuộc về”
Thế hệ Z gia nhập thị trường lao động với kỳ vọng rất khác về môi trường làm việc và một nhu cầu có thật của thế hệ này là “tìm nơi thuộc về” - yếu tố thúc đẩy nhiều doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược văn hóa để giữ chân tài năng trẻ.
Quản trị và Đổi mới
Brand IPization: Biến thương hiệu thành tài sản tỷ đô
Suốt nhiều thập kỷ, cấp phép bản quyền được xem là mô hình đơn hướng: doanh nghiệp (DN) tìm đến các IP nổi tiếng như Doraemon, Marvel, Disney để tận dụng uy tín thương hiệu, thúc đẩy doanh số. Đây là chiến thuật marketing hiệu quả, nhưng về bản chất, DN vẫn chỉ đang mượn câu chuyện của đối tác bên ngoài để kết nối với khách hàng của mình.
Thương hiệu bán lẻ chinh phục Mỹ: Từ cuộc chạy đua đến thích ứng chính sách thuế mới
Chiến lược mở rộng địa điểm bán lẻ của các thương hiệu nước ngoài tại Mỹ đang tăng tốc, bất chấp thách thức từ thị trường bản địa và các chính sách thuế mới mang tính đối ứng của Washington.
Vì Gen Z, phải thay đổi
14 triệu dân số thuộc Gen Z (hay còn gọi là thế hệ Z) tại Việt Nam đang và sẽ trở thành nhóm khách hàng chính của các thương hiệu trong những năm gần đây. Họ là những người sinh năm 1997-2012 với nhu cầu và thói quen mua sắm mới, không giống với các thế hệ trước. Để tiếp cận và giữ chân nhóm khách hàng Gen Z này, các doanh nghiệp phải thấu hiểu và phát triển chiến lược phù hợp.
Gần 80% người Việt phải làm thêm để trang trải cuộc sống
Trong bối cảnh kinh tế lạm phát và chi phí sinh hoạt gia tăng, để có thêm nguồn thu nhập đủ trang trải cuộc sống, rất nhiều người Việt Nam phải làm thêm nghề tay trái.
Xu hướng làm việc mới sau đại dịch là lợi thế của thế hệ Z
Ngày 6/1/2022, ĐH Hoa Sen phối hợp ĐH Quốc tế Hồng Bàng và Công ty CP Công nghệ và Đào tạo YOOT cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Ngày hội việc làm trực tuyến – JOB FAIR ONLINE 2022.
Trẻ hóa "theo" Y và Z
Thế hệ Z (từ 15-20 tuổi), Millennials (còn gọi là thế hệ Y, từ 21-34 tuổi) là các thế hệ đang tạo sức ảnh hưởng đến các doanh nghiệp và thị trường. Theo đó, chiến lược... trẻ hóa sản phẩm đang được các doanh nghiệp (DN) vào cuộc chạy đua.
Thế hệ Z đang định hình cách tiếp thị âm nhạc
Millennials (những người được sinh ra trong khoảng năm 1980-1995) là thế hệ đầu tiên tiếp xúc với Internet, các ứng dụng mạng xã hội, nhưng giờ đây họ không còn là đối tượng cho các xu hướng công nghệ...
10 xu hướng tiếp thị đáng chú ý trong năm 2019
Đó là những xu hướng đang phát triển, những công nghệ và phương pháp sẽ ảnh hưởng đến sự thành công của lĩnh vực tiếp thị trong năm 2019.
Thế hệ Z không quan tâm đến danh tiếng thương hiệu
Những người trẻ thuộc thế hệ Z hay còn gọi là “Centennial” của thị trường Đông Nam Á không quan tâm đến các thương hiệu nổi tiếng, danh giá khi mua sắm trực tuyến.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO