Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thế hệ Gen Z
Quản trị lao động đa thế hệ: Nếu biết lắng nghe...
Vấn đề khoảng cách tuổi tác giữa những người lao động trong cùng một tổ chức vốn luôn tồn tại. Vậy tại sao thời gian gần đây cụm từ “lao động đa thế hệ” lại trở thành đề tài được nhiều nhà lãnh đạo quan tâm?
Quản trị
Vì Gen Z, phải thay đổi
14 triệu dân số thuộc Gen Z (hay còn gọi là thế hệ Z) tại Việt Nam đang và sẽ trở thành nhóm khách hàng chính của các thương hiệu trong những năm gần đây. Họ là những người sinh năm 1997-2012 với nhu cầu và thói quen mua sắm mới, không giống với các thế hệ trước. Để tiếp cận và giữ chân nhóm khách hàng Gen Z này, các doanh nghiệp phải thấu hiểu và phát triển chiến lược phù hợp.
Phát triển “doanh nghiệp số” để thúc đẩy một “xã hội số”
Xây dựng một nền kinh tế số và thúc đẩy xã hội số đã và đang là chủ của Chính phủ. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải thay đổi cách thức hoạt động.
‘Together We Evolve’ vì sao thu hút thế hệ gen Z?
Ra mắt cửa hàng bán lẻ thứ 11 tại Saigon Cemter với diện tích bán hàng lên đến hơn 3.000m2, cùng chiến dịch “Together We Evolve - Chuyển mình cùng Sài Gòn”, UNIQLO Việt Nam tự tin thu hút thế hệ gen Z bằng phong cách thời trang phù hợp với tính cách của mỗi cá nhân.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO