Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thấu hiểu
"Đừng bao giờ chia đôi lợi ích trong mọi cuộc đàm phán"
Với cuốn sách Đừng bao giờ chia đôi lợi ích trong mọi cuộc đàm phán, cựu đặc vụ FBI Chris Voss cùng đồng tác giả Tahl Raz mang đến cho độc giả một góc nhìn hoàn toàn mới về nghệ thuật thương lượng, dựa trên kinh nghiệm thực tế từ những cuộc đàm phán sinh tử...
Tủ sách Doanh nhân
Văn hóa doanh nghiệp & Sức khỏe tinh thần: Từ thấu hiểu đến thịnh vượng - Giá trị vàng của doanh nghiệp hạnh phúc (Bài 6)
Thử tưởng tượng, bạn xây một văn phòng đẹp, trả lương đúng hạn, tổ chức team-building đều đặn. Nhưng rồi, một ngày nọ, những người bạn từng tin tưởng nhất rời đi. Không ồn ào. Không giận dữ. Chỉ là… lặng lẽ không còn ở đó.
Lãnh đạo bắt đầu từ sự thấu hiểu
"Tôi muốn trở thành nhà lãnh đạo" không phải là một cuốn sách dạy cách trở thành "sếp", mà là hành trình khám phá nội tâm và cách tư duy của một thủ lĩnh thực thụ. Qua 50 tình huống thực tế, tác giả Phạm Duy Hiếu mở ra góc nhìn mới về cách tư duy, ra quyết định và sự thấu hiểu, giúp mỗi người tìm thấy chính mình trong vai trò lãnh đạo, dù ở bất kỳ vị trí nào.
eCash “Made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số
“Một giải pháp tài chính được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng nên doanh nghiệp như chúng tôi thụ hưởng rất nhiều lợi ích”, ông Lê Phát Trung - Giám đốc Công ty Xăng dầu Thuận An Yên (TP. Cần Thơ) nhận xét về ứng dụng số eCash của HDBank.
Hé lộ ngân hàng thấu hiểu khách hàng nhất hiện nay
Hiếm có nhà băng nào thấu hiểu khách hàng đến vậy khi sẵn sàng chi tới 6 tỷ đồng kiến tạo những sân chơi riêng dành cho khách hàng của mình để “săn vé” xem Đại nhạc hội Anh trai vượt ngàn chông gai.
"7 chìa khoá mở cuộc đời": Thay đổi cuộc đời nhờ thấu hiểu bản thân và nỗ lực không ngừng
Sáng ngày 13/10, tại Đường sách TP.HCM đã diễn ra lễ ra mắt sách "7 chìa khóa mở cuộc đời" của tác giả - doanh nhân Lê Thanh Lâm. Chương trình do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, Hội xuất bản Việt Nam - Văn phòng phía Nam, Công ty TNHH Đường Sách và Hội đồng sách Doanh nhân tổ chức, với sự đồng hành của Công ty CP Đào tạo kỹ năng lãnh đạo TOPSKILLS.
Ông Đỗ Chí Hiếu - Tổng giám đốc VinaLiving: Lắng nghe và tự chuyển hóa nhờ sức mạnh thức tỉnh của khai vấn
Hoạch định chiến lược không chỉ là yêu cầu, mà là yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp. Một chiến lược đột phá không chỉ đơn thuần là bản kế hoạch, mà là hành trình khám phá và chuyển hóa sâu sắc của tổ chức. Cốt lõi của hành trình này là sự thay đổi trong tư duy, hành động và phong cách lãnh đạo, tạo nền tảng vững chắc để tổ chức không chỉ tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ trong mọi thách thức.
Thấu hiểu nhu cầu, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững
Chia sẻ của ông Phan Liên - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) bên lề Chương trình Ngày hội Kết nối giao thương lần thứ 35, với Chủ đề: “Quản trị nguồn vốn kết nối doanh nghiệp với ngân hàng”...
Thấu hiểu khách hàng: Doanh nghiệp bắt đầu từ đâu?
'Thấu hiểu khách hàng cho chiến lược kinh doanh và thực thi hiệu quả' là cuốn sách đầu tiên viết về thấu hiểu khách hàng (customer insight) lấy bối cảnh thị trường Việt Nam được đúc kết từ hơn 20 năm kinh...
Coaching, không chỉ kết nối mà còn thấu hiểu, tạo động lực
Cuốn sách ‘Coaching- quyền năng của nhà lãnh đạo tạo ảnh hưởng’ sẽ gợi mở ra những góc nhìn mới và chân thực nhất để người đọc tự chuyển hóa bản thân, khai mở con đường mà họ cần bước tiếp.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO