Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Tết xanh
“Tết cổ truyền” chính là “Tết xanh”
Khi tìm về với phong tục truyền thống, với Tết “xưa”, tôi nhận ra một sự trùng hợp kì diệu: “Tết cổ truyền” chính là “Tết xanh”; lối sống theo phong vị xưa gần gũi với thiên nhiên, giản dị, tinh hoa, tự tay nấu nướng trang trí với các sản phẩm từ tự nhiên, không sử dụng nhựa cũng chính là lối sống xanh đang dần trở nên quen thuộc và dần là sự tất yếu với thời đại và thời cuộc.
Góc chuyên gia
Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty CP Mỹ thuật Gia Long: "Tôi muốn lưu giữ nét đẹp Tết xưa và khơi gợi tình yêu thương gia đình trong mỗi người”
“Tôi muốn lưu giữ nét đẹp Tết xưa và khơi gợi tình yêu thương gia đình trong mỗi người”
Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng trải nghiệm hoạt động trồng rừng
Nằm trong chuỗi chương trình “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành” được Nestlé Việt Nam phát động đầu năm 2023, hoạt động trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu và hỗ trợ canh tác cà phê bền vững nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng khi góp phần bảo vệ thiên nhiên và môi trường sinh thái.
Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành”
Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình khuyến mãi "Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành", truyền cảm hứng cho cộng đồng về các hoạt động tiêu dùng xanh mùa Tết.
Người tiêu dùng “thông thái” cùng quà Tết xanh IKACHI
Tết năm nay, IKACHI mạnh tay đầu tư phát triển các sản phẩm quà tặng theo tiêu chí thiết kế bền vững – Sustainable design. Cụ thể, IKACHI mang đến thị trường hơn 12 mẫu hộp quà tặng có khả năng tăng vòng đời cho sản phẩm, tái sử dụng và hạn chế tối đa rác thải ra môi trường với chi phí hợp lý.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt 2020”
Phiên chợ đặc biệt “Tết Xanh - Quà Việt” do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, Trung tâm Dịch vụ Thương mại Nông nghiệp phía Nam (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) cùng Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) phối hợp tổ chức đã mở cửa phục vụ người tiêu dùng tại số 12, Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.
Xanh như quà Tết Ikachi
Hướng tới việc tiêu dùng bền vững, những món quà Tết xanh của IKACHI được thiết kế thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng và dễ dàng phân huỷ.
Khai mạc Phiên chợ Tết Xanh - quà Việt 2019
Ngày 27/1, Phiên chợ Tết Xanh - quà Việt 2019 do Trung tâm BSA kết hợp với Trung tâm dịch vụ trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh phía Nam tổ chức sẽ khai mạc.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO