Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Tên thương hiệu
Giản hóa thương hiệu, không chỉ bên ngoài
Vài năm qua, hàng loạt doanh nghiệp (DN) đã giản hóa logo của mình, giảm sự nhấn mạnh vào tên thương hiệu hoặc bỏ hẳn nó khỏi logo trên các sản phẩm và dịch vụ của mình. Xu hướng này được gọi là debranding hoặc decorporatizing.
Quản trị
Korea Ginseng Corp đổi tên thương hiệu Hồng sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang thành Jung Kwan Jang
Korean Ginseng Corporation (KGC) Tập đoàn quốc tế hàng đầu, với các giải pháp thực phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe vừa thay đổi toàn diện từ bộ nhận diện, logo đến bao bì sản phẩm…
Nghệ thuật kể chuyện bằng tên thương hiệu
Câu chuyện về tên thương hiệu có thể tạo ra giá trị thực sự hoặc những xúc cảm giúp khách hàng gắn bó và giúp công ty trở thành một thương hiệu đáng tin cậy.
Bảo vệ thương hiệu: Bài học từ McDonald ở thị trường EU
Văn phòng sở hữu trí tuệ Liên minh châu Âu (EUIPO) ngày 15/1 xử chuỗi thức ăn nhanh Supermac thắng cuộc tranh chấp với McDonald.
Tên thương hiệu hạn chế triển vọng của doanh nghiệp?
Những cái tên dễ nhớ, mạnh mẽ là yếu tố chính đưa đến thành công của sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty.
7 tuyệt kỹ đặt tên thương hiệu
Tên thương hiệu đúng sẽ mang lại hiệu quả to lớn trong hành trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vậy, thay vì phải sửa sai, các doanh nghiệp hãy làm đúng ngay từ “viên gạch” đầu tiên - đặt tên thương hiệu.
5 yếu tố cần tham chiếu khi đổi tên thương hiệu
Hàng nghìn doanh nghiệp rơi vào tình huống này – nhưng chưa biết phải làm như thế nào?
7 nguyên tắc vàng đặt tên thương hiệu
Chẳng phải sẽ rất tuyệt nếu như thương hiệu của bạn là cái tên được khách hàng nhắc đến đầu tiên (TOM - top of mind) sao?
Đặt tên thương hiệu: Đừng tự trói mình!
Không ít doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ và vừa mới khởi nghiệp đã khá dễ dàng khi đặt tên thương hiệu.
Những thương hiệu nổi tiếng bị đọc sai
Rào cản ngôn ngữ cũng như thiếu sót trong truyền thông là lý do khiến không ít thương hiệu nổi tiếng bị nhiều người đọc sai cách.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO