Tập đoàn Exquisine Global đưa món tráng miệng từ xoài nổi tiếng Thái Lan về Việt Nam

TM| 15/02/2022 04:53

Tập đoàn Thái Lan Exquisine Global - đơn vị đứng sau sự thành công của chuỗi thương hiệu nhượng quyền đình đám Mango Tree và các nhà hàng COCA trên khắp thế giới, thông báo sắp đưa Yenly Yours - thương hiệu cà phê chuyên các món tráng miệng từ trái cây độc đáo vào Việt Nam.

Tập đoàn Exquisine Global đưa món tráng miệng từ xoài nổi tiếng Thái Lan về Việt Nam

Yenly Yours là một trong những thương hiệu F&B tươi mới và “xanh” bậc nhất tại Đông Nam Á. Được phát triển từ một trang trại trái cây gia đình ở miền bắc Thái Lan với tuổi đời 10 năm, thương hiệu chỉ sử dụng những trái xoài “nam dok mai” (xoài mật ong vàng Thái Lan) được chọn lọc kỹ càng để tạo nên những món sinh tố và tráng miệng thơm ngon.

Mục tiêu của Exquisine Global là đưa Yenly Yours trở thành thương hiệu chuyên món tráng miệng làm từ xoài hàng đầu thế giới. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nhượng quyền, dự kiến sẽ có ít nhất 50 cửa hàng Yenly Yours được Exquisine Global phát triển và nhượng quyền tại Việt Nam trong những năm tới.

Bên nhận nhượng quyền sẽ hưởng những lợi ích từ việc trở thành một phần của thương hiệu chuỗi cà phê quốc tế, bao gồm hỗ trợ về đào tạo nhân viên, bán hàng, tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Họ cũng sẽ có thể thu mua và nhập khẩu giống xoài Thái Lan cao cấp trực tiếp từ nông dân và bán cho các siêu thị hay nhà bán buôn để thu lời.

nhuy-3726-1644911568.jpg

Việc mở rộng Yenly Yours sẽ diễn ra cùng lúc với các kế hoạch tăng trưởng tham vọng của Exquisine Global. Đặt trụ sở tại Bangkok, tập đoàn hiện đang vận hành hơn 8 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, bao gồm 70 nhà hàng dịch vụ trọn gói và cửa hàng bán mang về tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó có 3 nhà hàng lẩu Thái COCA nổi tiếng ở Việt Nam (TP.HCM và hai ở Hà Nội). Hai nhà hàng nữa tại TP.HCM  gồm Mango Tree Bangkok Eatery và nhà hàng flagship Mango Tree, dự kiến khai trương đầu năm 2022.Mỗi cửa hàng sẽ thường có diện tích từ 30 đến 70 mét vuông. Phần lớn hoạt động kinh doanh sẽ là bán mang đi. Các vị trí đặt cửa hàng sẽ ở những khu vực sầm uất như trung tâm mua sắm và trạm giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Exquisine Global đưa món tráng miệng từ xoài nổi tiếng Thái Lan về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO