Tân Nhất Hương: Chinh phục thị trường bánh kem trang trí thế giới

T.A| 13/06/2023 07:34

Hơn 20 năm phát triển, Tân Nhất Hương khẳng định được tên tuổi trong ngành, uy tín cho khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Thị trường bánh kem tươi Việt Nam có nhiều triển vọng nhưng gặp phải hạn chế, nhất là nguồn nguyên liệu - kem trang trí bánh phải nhập khẩu từ nước ngoài và luôn ở thế bị động.

Năm 2007, Tân Nhất Hương xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh tại Việt Nam - Nhà máy đầu tiên tại Việt Nam do người Việt Nam làm chủ, với công nghệ chuyển giao từ Công ty F.B.Ice Hà Lan. Sản phẩm của Tân Nhất Hương trải qua quy trình sản xuất khép kín, kiểm tra nghiêm ngặt.

Nhãn hiệu kem trang trí bánh Tân Nhất Hương còn thâm nhập các thị trường khó tính như: HongKong, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…

Theo địa diện Tân Nhất Hương cho biết, sản phẩm muốn được sự chấp nhận của khách hàng phải có nguyên liệu tốt, chất lượng cao, phù hợp thị hiếu, với các xu hướng mới nhất, phù hợp với yêu cầu khắt khe của thị trường.

Chất lượng sản phẩm, coi trọng lợi ích của khách hàng, nỗ lực xây dựng hợp tác win-win, là những tôn chỉ Tân Nhất Hương tuân thủ trong suốt quá trình hoạt động, phát triển”, bà Chu Hội, Giám đốc kinh doanh công ty chia sẻ

"Chất lượng sản phẩm, coi trọng lợi ích của khách hàng, nỗ lực xây dựng hợp tác win-win, là những tôn chỉ Tân Nhất Hương tuân thủ trong suốt quá trình hoạt động, phát triển”, bà Chu Hội - giám đốc kinh doanh công ty chia sẻ

Bởi vậy, Tân Nhất Hương đẩy mạnh sản xuất các mặt hàngm gồm các dòng kem pha chế, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng về chất lượng và số lượng của ngành F&B Việt Nam, các dòng đế bánh, đế bánh đông lạnh tiện dụng, các dòng bột trộn sẵn, dòng  dành cho sản xuất.

Sự ra đời của Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương; chuỗi siêu thị ngành bánh và dụng cụ pha chế Nhất Hương tại TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương cho thấy sự nhạy bén cũng như khao khát đóng góp vào sự phát triển, thịnh vượng ngành F&B Việt Nam của Tân Nhất Hương.

Các dòng sản phẩm của Tân Nhất Hương thường xuyên có mặt tại các hoạt động xúc tiến thương mại, hội chợ, triển lãm quốc tế như: Foodexpo, Vietfood & Beverage, Coffee Expo, Food&Hotel, Siala, Thai Fex, Guff Food..

Công ty TNHH Thương mại Tân Nhất Hương:

Địa chỉ: 61A Trần Quang Diệu, phường 13, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028 62678912 – 028 62966766 | Email: info@tannhathuong.com

Xem thêm thông tin tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tân Nhất Hương: Chinh phục thị trường bánh kem trang trí thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO