Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
tầm ảnh hưởng
Tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng
Thương hiệu cá nhân không chỉ áp dụng cho các doanh nhân hay nhân vật nổi tiếng. Mỗi người chúng ta đều có một thương hiệu cá nhân riêng, và việc hiểu rõ và tận dụng thương hiệu cá nhân sẽ giúp chúng ta tạo dựng được ảnh hưởng tích cực trong công việc và cuộc sống.
Đào tạo
47 nhà khoa học Việt Nam vào top những nhà khoa học ảnh hưởng nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng được Nhà xuất bản Elsevier công bố, Việt Nam có 47 nhà khoa học được xếp hạng vào danh sách 100.000 nhà khoa học có tầm ảnh hưởng năm 2023.
Kinh doanh truyền thông thời công nghệ: Tiền sẽ đổ vào... người ảo
Rozy có hơn 130.000 người dõi theo trên Instagram, nơi cô ấy đăng những bức ảnh về những chuyến phiêu lưu tại nhiều quốc gia. Lối trang điểm và trang phục của cô ấy y như những người mẫu trên các sàn diễn thời trang cao cấp của thế giới.
Chiến lược "Đứng trên vai người khổng lồ"
Tại sự kiện Digital Growth Summit 2021 vừa diễn ra trực tuyến, ngoài việc nhận định xu hướng thị trường và dự báo các mô hình hiệu quả cho thương mại điện tử đến năm 2026, các diễn giả, chuyên gia, giám đốc doanh nghiệp đều cho rằng, cơ hội để các doanh nghiệp tăng trưởng lại sau Covid-19 là chiến lược "đứng trên vai người khổng lồ".
Phát triển kỹ năng lãnh đạo
Trong cuốn sách Phát triển kỹ năng lãnh đạo, John chia sẻ: Bạn có thể dẫn con ngựa của mình tới vũng nước nhưng bạn không thể bắt nó uống nước. Nếu bạn muốn quản lý ai đó, trước hết phải biết chế ngự chính mình. Thực hiện được điều đó, bạn sẽ chuyển từ vai trò quản lý sang vai trò lãnh đạo.
"Biến động lớn" và tầm ảnh hưởng của nó lên thị trường tài chính
Nhà đầu tư nổi tiếng Richard Farleigh là một trong những người từng nhắc đến khái niệm "biến động lớn", mà từ đó có thể tạo ra cơ hội đầu tư cho những người nhạy cảm với sự thay đổi của thời cuộc, do sự tác động mạnh mẽ lên các thị trường cũng như khả năng sắp xếp lại trật tự của các nền kinh tế.
Ở nơi đâu không có "dấu chân" Trung Quốc?
Tầm ảnh hưởng Trung Quốc đã lan rộng ra toàn cầu, nếu không phải kinh tế thì cũng là chính trị.
7 bước thành "chuyên gia" trong mọi lĩnh vực
Nếu muốn có được thành công nổi bật, bạn cần phải rất giỏi một thứ gì đó.
Milton Friedman - Nhà kinh tế học có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế kỷ 20
Những công trình nghiên cứu của Friedman đã tạo nên 1 cuộc cách mạng trong cách thức thực thi chính sách tiền tệ của các ngân hàng trung ương trên khắp thế giới.
10 nhà kinh tế có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại
Những thành tựu và đóng góp của họ không chỉ có lợi cho “sức khỏe” của nền kinh tế đương thời, mà còn giúp tạo đà phát triển cho kinh tế ngày nay.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO