Sản phẩm mới

Sữa Varna Colostrum tăng cường miễn dịch

TM 24/09/2023 13:24

Nutifood Thụy Điển vừa ra mắt sản phẩm Varna Colostrum sở hữu "liệu pháp miễn dịch kép” từ sữa non, được đặc chế phù hợp cho thể trạng người Việt.

Varna Colostrum là sản phẩm hợp tác giữa Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển (NNRIS) và Công ty Sterling Technology (Mỹ), được nghiên cứu và phát triển bởi NNRIS có thành phần Immunel độc quyền từ Sterling Technology USA, bổ sung hệ dưỡng chất kép: phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) và kháng thể IgG, giúp tăng đề kháng nhanh cho người lớn.

bat-tay-hop-tac-giua-nnris-va-sterling-techonology.jpg

Trước đây, nhiều người thường cho rằng chỉ trẻ em mới cần uống sữa để phát triển và sữa non chủ yếu dành cho trẻ em, người ốm, người suy dinh dưỡng. Ngày nay các nhà khoa học đã chứng minh bổ sung sữa non là cần thiết cho mọi độ tuổi.

Người lớn cũng nên bổ sung thành phần sữa non để tăng cường đề kháng, miễn dịch, bởi vì từ khi sinh ra chúng ta được thừa hưởng các yếu tố miễn dịch - tức “hàng rào” bảo vệ sức khỏe qua nhau thai và sữa mẹ (miễn dịch thụ động).

Khi trưởng thành và theo năm tháng, tuổi tác càng cao, “hàng rào” này dần suy yếu, dẫn đến chức năng tạo miễn dịch cũng giảm đi, làm cho cơ thể dễ mắc các bệnh về nhiễm khuẩn. Vì thế, cơ thể sẽ phải tự tổng hợp và hình thành “hàng rào” miễn dịch chủ động thông qua dinh dưỡng được bổ sung từ bên ngoài.

3-dai-dien-ban-to-chuc-chia-se-thong-tin-tai-cuoc-hop-bao.jpg

Theo đó, thành phần Immunel độc quyền từ Sterling Technology USA trong Varna Colostrum được khoa học ghi nhận là giúp kích hoạt miễn dịch nhanh và được chứng minh lâm sàng có tác dụng hỗ trợ tăng đề kháng nhanh. Hệ dưỡng chất kép IgG từ sữa non và Immunel trong Värna Colostrum không những củng cố hệ miễn dịch thụ động, mà còn nhanh chóng kích hoạt hệ miễn dịch chủ động bằng cách đẩy nhanh quá trình hoạt động của các tế bào miễn dịch. Từ đó giúp hệ miễn dịch của cơ thể người lớn có khả năng chống lại một số tác nhân bất lợi như ô nhiễm môi trường và các bệnh về nhiễm khuẩn…

Bên cạnh đó, sản phẩm Varna Colostrum còn cung cấp các dưỡng chất như: Canxi, Vitamin D3 và Protein chất lượng cao giúp tăng sức khoẻ cơ và xương; MUFA, PUFA giúp hỗ trợ hệ tim mạch; Chất xơ và lợi khuẩn Bifidobacterium hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hoá…

Nổi bật
Đọc nhiều
Sữa Varna Colostrum tăng cường miễn dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO