Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
sữa đặc Ông Thọ
12 năm liền, vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất không "đổi ngôi"
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Chuyển động doanh nghiệp
Vinamilk và sữa đặc Ông Thọ tái hiện “Góc phố ẩm thực tuổi thơ”
Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ - món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ người Việt. Tại Lễ hội Bánh mì 2024 lần 2 vừa qua, món ăn này đã trở thành “cơn sốt”.
Vượt trở ngại Covid-19, Vinamilk xuất khẩu sữa qua Trung Quốc
Sau khi được cấp mã số xuất khẩu vào Trung Quốc cuối tháng 2/2020, chỉ sau chưa đầy hai tháng, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 phải thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch cũng như cách ly xã hội, nhưng vào ngày 16/4/2020, Vinamilk đã hoàn tất các công đoạn sản xuất để xuất khẩu lô sữa đặc Ông Thọ đầu tiên sang Trung Quốc.
Hành trình 40 năm của sữa đặc Ông Thọ
Những lon sữa đặc Ông Thọ một thời là hàng xa xỉ phẩm nay có mặt ở mọi vùng miền đất nước và xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO