Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Sự đồng cảm
Cải thiện chất lượng dịch vụ với mô hình RATER
Khi nguồn lực của doanh nghiệp (DN) trở nên hạn chế và mọi người đều cắt giảm chi tiêu vì bức tranh ảm đạm nói chung của nền kinh tế, việc khách hàng quyết định giữ ngân sách ở mức thấp nhất có thể, trong khi đặt ra nhiều bộ lọc lẫn yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ cho DN cung cấp, là điều dễ hiểu.
Quản trị và Đổi mới
Quản lý nhân viên hiệu quả: Mặt trái của sự đồng cảm khi lãnh đạo
Để trở thành người lãnh đạo xuất chúng, để quản lý nhân viên hiệu quả, đồng cảm thôi chưa đủ. Vì trong nhiều trường hợp, đồng cảm có thể làm nhà lãnh đạo ra các quyết định tồi.
Ý tưởng tốt nhất bắt đầu từ sự đồng cảm
Sự đồng cảm không chỉ là một khái niệm về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đó cũng là cách kinh doanh khôn ngoan.
Kỹ năng dành cho sếp: Sự đồng cảm
Những vị sếp thể hiện sự đồng cảm lại tạo ra kết quả kinh doanh tốt nhờ xây dựng và duy trì hiệu quả các mối quan hệ.
Lợi nhuận ngân hàng tìm sự “đồng cảm”
Ngân hàng có tìm được sự "đồng cảm" khi thu lãi lớn trong khi nền kinh tế và nhiều doanh nghiệp ngành khác khó khăn?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO