Vinmec khai trương trung tâm điều trị hiếm muộn cao cấp Olea Fertility

Bích Ngọc| 09/03/2021 09:30

Ngày 8/3, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Olea Fertility đã chính thức khai trương tại Bệnh viện Vinmec Central Park (TP HCM). Với đội ngũ chuyên gia IVF giàu kinh nghiệm, được trang bị hệ thống labo tối tân hàng đầu Việt Nam và các tiện ích hiện đại, Olea Fertility là một trong những trung tâm điều trị hiếm muộn cao cấp nhất tại Việt Nam.

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Olea Fertility tọa lạc tại tầng trệt, khu vực cổng 3 Bệnh viện ĐKQT Vinmec Central Park. Trung tâm cung cấp các dịch vụ điều trị hiếm muộn, hỗ trợ sinh sản gồm: Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI); Nuôi trưởng thành trứng non (IVM); Nuôi cấy và chuyển phôi ngày 5; Hỗ trợ phôi thoát màng (AH); Chuyển phôi đông lạnh (FET); Trích tinh trùng (PESA, TESE, MESA); Hỗ trợ phôi làm tổ ( HYALURONAN); Ngân hàng tinh trùng; Xin trứng, tinh trùng; Trữ trứng Trữ trứng; Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)…

Ưu thế nổi bật của Olea Fertility là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực IVF; trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới đầu tư; và dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp, đảm bảo riêng tư và giảm thiểu thời gian chờ đợi cho khách hàng. 

IVF-1-4573-1615253315.jpg

ThS.BS Hồ Mạnh Tường (thứ 2 từ phải sang) – Đại diện Hệ thống Hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức 

đến chúc mừng Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Olea cao cấp chính thức đi vào hoạt động

Với tư duy thấu cảm, chia sẻ và đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong hành trình điều trị để chờ đón con yêu, mỗi khách hàng đến với Olea Fertility đều được chăm sóc 24/7, theo nhu cầu riêng bởi đội ngũ trợ lý bác sĩ; đồng thời được tư vấn tận tình bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Trung tâm cũng thiết kế các phòng khám, siêu âm, tư vấn, phòng nghỉ riêng tư cho các cặp vợ chồng trước và sau thủ thuật chọc hút trứng nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

IVF-2-4595-1615253316.jpg

Khách hàng đến làm IVF tại Bệnh viện Vinmec Central Park được tư vấn tận tình bởi các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản để lựa chọn hướng điều trị tối ưu

Về công nghệ điều trị hiếm muộn, Olea Fertility được tiếp nhận và sử dụng hệ thống Labo phôi học đầu tiên tại Việt Nam, gồm bộ 3 hệ thống hiện đại nhất về nuôi phôi trên thế giới hiện nay. Thứ nhất là hệ thống sử dụng bình trữ phôi bằng hơi ni-tơ của hãng Chart Inc- Mỹ, lần đầu tiên được sử dụng trong IVF tại Việt Nam giúp hạn chế lây nhiễm chéo giữa các mẫu phôi và tinh trùng trong quá trình lưu trữ lâu dài. Thứ 2  là hệ thống tủ cấy kết hợp theo dõi liên tục sự phát triển phôi bằng camera Time – lapse; và thứ ba là hệ thống cảnh báo toàn diện cho khu vực labo (DATAssure). Ưu điểm của bộ ba trên là giám sát chặt chẽ quá trình phát triển của phôi và kịp thời thông báo khi có sự cố nhằm bảo toàn tối đa nguồn phôi quý của khách hàng. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng sử dụng Hệ thống RI witness - một trong những hệ thống nhận diện bệnh nhân tiên tiến nhất thế giới, giúp quản lý, ngăn chặn nguy cơ nhầm lẫn bệnh nhân, nhầm lẫn mẫu tinh trùng, noãn, phôi trong hỗ trợ sinh sản.

IVF-3-2824-1615253316.jpg

Olea Fertility được tiếp nhận và sử dụng hệ thống Labo phôi học đầu tiên tại Việt Nam gồm bộ 3 hệ thống hiện đại nhất về nuôi phôi trên thế giới hiện nay

Với hệ thống Labo hiện đại, Olea Fertility mang đến cho các cặp vợ chồng làm IVF những trải nghiệm đặc biệt - “cảm giác như được gần con hơn ngay khi còn là những phôi thai”. Trung tâm cũng đảm bảo các cặp vợ chồng có thể quan sát không gian Labo, nơi thực hiện các thao tác nuôi cấy và lưu trữ phôi, qua hệ thống kính điện chuyên dụng, hiện đại. Olea Fertility tâm niệm rằng niềm hạnh phúc khi có thể quan sát em bé ngay khi còn là phôi thai là cảm xúc tuyệt vời và đáng lưu giữ nhất đối với những cặp vợ chồng trong hành trình chờ đón con yêu. 

“Với quy trình điều trị IVF bài bản, sự am hiểu thể chất bệnh nhân Việt Nam và hệ thống trang thiết bị hỗ trợ nuôi phôi hiện đại hàng đầu thế giới, mục tiêu của Olea Fertility đạt tỷ lệ thành công IVF trên 50%, tương đương với các trung tâm hàng đầu trong khu vực và thế giới” - Thạc sĩ Bác sĩ Trần Phương Linh, Trưởng Trung tâm Olea Fertility chia sẻ. 

Hiện tại, vô sinh vẫn là thác thức của ngành sản khoa với khoảng 700.000-1.000.000 cặp vợ chồng hiếm muộn trên cả nước.

Olea Fertility: OLEA là tên gọi của họ loài cây ô-liu. Theo truyền thuyết, ô- liu do nữ thần Athena tặng cho vùng đất Atikes cằn cỗi. Khi nhánh cây ô-liu đầu tiên được cắm vào đất, một rừng um tùm những cây ô-liu đã mọc lên. Từ đó, hình ảnh ô-liu luôn được gắn liền với ý nghĩa “mầm sống”, hy vọng cho sự sinh sôi ngay trên cả mảnh đất khô cằn nhất. Tên gọi Olea được lựa chọn đặt cho Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Olea với mong muốn tiếp thêm động lực giúp các cặp vợ chồng mong con vượt qua mọi khó khăn trong quá trình chữa trị, đồng thời gửi gắm niềm tin về sức sống mạnh mẽ, sự kiên cường đến từng tế bào phôi nhỏ bé.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinmec khai trương trung tâm điều trị hiếm muộn cao cấp Olea Fertility
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO