Top hoa hậu Úc xuất hiện tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World

Bích Ngọc| 08/09/2022 04:00

Sau 2 năm hoạt động với 16 cửa hàng, AB Beauty World (ABBW) giờ đây đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của các chị em và hàng trăm Tiktoker nổi tiếng.

Top hoa hậu Úc xuất hiện tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World

Song song đó ABBW còn là nhà phân phối uy tín “chọn mặt gửi vàng” của hàng ngàn thương hiệu đình đám. Vào 10/9  ABBW chính thức chào đón Skin O2 - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Úc, thuộc dòng sản phẩm thuần chay, an toàn và lành tính kể cả những làn da nhạy cảm và phụ nữ đang mang thai.

-6385-1662619793.jpg

Siêu Thị Mỹ Phẩm Cho Cả Gia Đình AB Beauty World

Top Hoa Hậu Úc Xuất Hiện Tại Siêu Thị Mỹ Phẩm ABBW Nhân Dịp Ra Mắt Sản Phẩm Mới Skin O2

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm Skin O2 tại Siêu Thị Mỹ Phẩm ABBW với những cái tên như Kristen Wright, Brooke Rankin, Sophia Jane Harris, Stephanie Magno và Esma Voloder đã phần nào khẳng định uy tín cũng như chất lượng của dòng mỹ phẩm cao cấp Skin O2 trên thị trường nói chung và AB Beauty World nói riêng.

-1764-1662619793.jpg

Top 5 Miss World Australia 2022

Skin O2 là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu đến từ Úc, thuộc dòng sản phẩm lành tính, thuần chay không chất hóa học. Hiện Skin O2 đã cho ra mắt 9 sản phẩm: Sữa rửa mặt không xà phòng, Toner cấp ẩm, Gel Primer làm sạch da, Bộ kit serum cấp ẩm, Bộ kit serum vitamin C tăng cường, Bộ kit serum làm sáng da, Bộ đôi kem mắt chống lão hóa, Kem dưỡng ẩm giàu vitamin B,A,C,E, Kem dưỡng ẩm collagen.   

AB Beauty World Chuỗi Siêu Thị Mỹ Phẩm Đồng Hành Cùng Ra Mắt Sản Phẩm Skin O2

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm Skin O2 vào 10/9 sắp tới, bên cạnh sự góp mặt của Hoa Hậu đến từ Úc, sẽ có sự tham gia đại diện AB Beauty World - ông Lê Hữu Nghĩa và đại diện Việt Health & Beauty - ông Nguyễn Hoàng Phong. 

-3179-1662619793.jpg

Sự Kiện Hợp Tác Skin O2 và Siêu Thị Mỹ Phẩm AB Beauty World

Tại buổi lễ các khách mời sẽ được trải nghiệm sản phẩm và gặp gỡ Top 5 Hoa Hậu Úc vào hai khung giờ 10giờ -11giờ sáng và 18giờ30- 20giờ30 tối ngày 10/09/2022.

Khi đến dự sự kiện tại 509 Quang Trung, quận Gò Vấp. Quý khách hàng còn được nhận những phần quà đến từ các công ty thành viên trong Hệ Sinh thái AB - Lê Thành Group như Voucher Khách Sạn 5 sao LADALAT trị giá 2 triệu đồng, Voucher chăm sóc răng tại Nha Khoa AB trị giá 2 triệu đồng và nhiều phần quà mỹ phẩm khác từ Skin O2 trị giá 3.650.000đồng

Tại Sao Các Nhãn Hàng Lại Chọn AB Beauty World Là Tâm Điểm “Chọn Mặt Gửi Vàng”?

AB Beauty World là một trong những đơn vị nổi bật, chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng đến cho gia đình. Với cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nói 'không' với hàng nhái. Giá cả minh bạch do các nhà phân phối niêm yết. Khi đến ABBW, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm theo từng phân khúc, từ cao đến thấp, đáp ứng mọi nhu cầu cũng như phát huy tối đa công dụng sản phẩm của mỗi người.

-1206-1662619793.jpg

AB Beauty World  Tâm Điểm “Chọn Mặt Gửi Vàng”

Ngoài chú trọng chất lượng, ABBW còn chủ trương phục vụ nhiệt tình và thái độ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng luôn ưu tiên sự phù hợp khi lựa chọn. Giới thiệu sản phẩm cho từng loại da và từng độ tuổi. Tư vấn đúng chọn đủ, phù hợp nhu cầu sẽ tối ưu chi phí cho khách hàng.

Thông qua chương trình ra mắt sản phẩm Skin O2, AB Beauty World mong muốn xây dựng hình ảnh và kết nối thêm nhiều hệ thống các doanh nghiệp - Nhà cung cấp và đối tác để cùng nhau tạo nên cơ hội hợp tác tiềm năng lâu dài trong tương lai.

Thông tin chi tiết tai: Website: https://abbeautyworld.com

Hotline: 1900 88 68 99

Fanpage: AB Beauty World

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Top hoa hậu Úc xuất hiện tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO