Saigon Co.op tổ chức chuyến xe 0 đồng đưa người lao động về quê ăn Tết

H.Ng| 15/12/2022 00:40

Nhằm tạo điều kiện cho người lao động về quê đón Tết, Saigon Co.op tổ chức chương trình “Chuyến xe hạnh phúc - Cùng Saigon Co.op về quê ăn Tết”.

Saigon Co.op tổ chức chuyến xe 0 đồng đưa người lao động về quê ăn Tết

Người lao động có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tham gia chương trình không mất chi phí, được hỗ trợ ăn uống trong suốt hành trình và được tặng giỏ quà Tết trước khi khởi hành về quê. 

Đối tượng tham gia chương trình gồm người lao động khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình; người lao động khó khăn trong danh sách từ Liên đoàn Lao động TP.HCM, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM. Đặc biệt, ưu tiên người lao động có giấy chứng nhận hộ nghèo và có tối thiểu hai năm chưa về quê đón Tết. 

Chương trình có 10 chuyến xe 45 chỗ từ TP.HCM (Co.opmart Thắng Lợi - số 2 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú) đến 22 tỉnh, thành miền Tây (Hậu Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau) và miền Trung - Tây Nguyên (Gia Lai, Kon Tum, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa). Điểm đến là các siêu thị Co.opmart trú đóng trên địa bàn các tỉnh này. 

Người lao động có thể đăng ký qua website chương trình https://chuyenxehanhphucsaigoncoop.vn/, quét mã QR trên standee/poster tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra khu vực TP.HCM, hoặc gửi tin nhắn vào Fanpage “Co.opmart - Bạn của mọi nhà”.

Chương trình tiếp nhận đăng ký từ nay đến hết ngày 26/12/2022. Thời gian khởi hành bắt đầu từ ngày 17/1/2023 (nhằm ngày 26 âm lịch).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saigon Co.op tổ chức chuyến xe 0 đồng đưa người lao động về quê ăn Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO