Quỹ "Nâng bước tuổi thơ" giúp 540 bệnh nhi nghèo được chữa bệnh miễn phí

MQ| 04/04/2021 08:09

Quỹ "Nâng bước tuổi thơ " của Bệnh viện FV đã giúp cuộc đời của hàng trăm em nhỏ có hòan cảnh khó khăn, mang trên mình một chứng bệnh hoặc dị tật có cơ hội được chữa bệnh.

Quỹ

Được sáng lập và bảo trợ bởi Bệnh viện FV, Quỹ từ thiện Nâng Bước Tuổi Thơ (Quỹ NBTT) ra đời với mục đích hỗ trợ điều trị cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi mắc dị tật, thương tật có thể điều trị được bằng phẫu thuật tại Bệnh viện.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thu - Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ NBTT (nhiệm kỳ 2020-2025) chia sẻ: “Nhiều người nói rằng FV chỉ phục vụ cho những người có khả năng tài chính. Nhưng bất kỳ ai cũng được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, ngay cả những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em.  Quỹ mong muốn bù đắp và mang lại một cuộc đời lành lặn, khỏe mạnh về sau, mở ra một tương lai mới cho các em".

Hoi-dong-Quan-ly-QuyNBTT-1758-1617534493

Hội đồng quản lý Quỹ

Đối với một số em có bệnh lý phức tạp, Quỹ NBTT chủ động mời các bác sĩ hàng đầu trong và ngoài nước tham gia điều trị. Trong số đó, có GS.BS McKay McKinnon - chuyên gia phẫu thuật về khối u phức tạp và tạo hình sọ não hàng đầu thế giới; GS.BS Stéphane Guero – chuyên gia phẫu thuật bàn tay nổi tiếng đến từ Pháp; bác sĩ Jan Dirk Ferwerda – chuyên gia về võng mạc và bệnh lý võng mạc trẻ sinh non; bác sĩ Lương Ngọc Trung - khoa Phẫu thuật mạch máu Bệnh viện FV… 

Suốt 15 năm qua, Quỹ NBTT đã  giúp hơn 540 em nhỏ có cơ hội được chăm sóc y tế miễn phí tại FV. Bên cạnh nguồn tài chính huyết mạch chính đến từ Bệnh viện FV, Quỹ NBTT còn nhận được sự giúp đỡ đáng quý từ nhiều nhà hảo tâm khác. 

Để nhiều bệnh nhi có hoàn cảnh đáng thương được tiếp cận cơ hội điều trị, Quỹ NBTT cần có thêm sự chung tay giúp sức của cộng đồng. Mỗi người đều có thể đóng góp cho quỹ bằng tiền mặt vào thùng từ thiện đặt tại Bệnh viện FV hoặc chuyển khoản trực tiếp vào Quỹ NBTT hay điện thoại vào Hotline: 0903 035 030.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ "Nâng bước tuổi thơ" giúp 540 bệnh nhi nghèo được chữa bệnh miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO