Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam triển khai hoạt động cộng đồng tại nhiều địa phương

H.Ng| 24/02/2023 09:59

Đánh dấu 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam và hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe người dân trong năm 2023, New Image Việt Nam cùng Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam tiếp tục ký kết hợp tác với các ban, ngành có liên quan cùng chia sẻ sứ mệnh cao cả cho cộng đồng.

Ra đời năm 2019, Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam có nhiều hoạt động khai thác được thế mạnh đội ngũ đối tác kinh doanh của Công ty New Image Việt Nam và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Quỹ định hướng hợp tác lâu dài với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thể hiện qua thỏa thuận hợp tác chiến lược trong 5 năm (2023-2027). Việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác này nhằm mang lại các giá trị, lợi ích chung cho những đối tượng kém may mắn trong xã hội.

Theo Trưởng Ban Điều hành Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam Phạm Sơn Tùng, quỹ luôn hướng đến mục tiêu lan tỏa thông điệp bảo vệ sức khỏe của mọi người. Quỹ chủ động hợp tác với các ban, ngành, đoàn thể có liên quan như Bộ Y tế, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để góp sức hoàn thành mục tiêu chung đề ra.

-5473-1677145721.png

Đại diện Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam (trái) và Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe Trung ương (Bộ Y tế) ký kết biên bản ghi nhớ

Sự hợp tác này được hiện thực hóa trong năm 2023 và bắt đầu bằng sự kiện ký kết biên bản ghi nhớ giữa Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam và Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe Trung ương. Theo đó, quỹ sẽ phối hợp tổ chức hội thảo sức khỏe tại Bình Dương, Quảng Nam, Thanh Hóa, An Giang, Đắk Lắk và Bắc Giang chủ đề “Nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động trong gia đình và cộng đồng” với số lượng người tham gia dự kiến lên đến 1.500 người.

Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam cũng hợp tác với Báo Thanh Niên thực hiện chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời 2023”, giúp đỡ các bé có hoàn cảnh khó khăn có người thân qua đời do Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam triển khai hoạt động cộng đồng tại nhiều địa phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO